Án mạng ở Gia Lai, thi thể nạn nhân bị vứt xuống sông

26/08/2015 11:28 GMT+7

(TNO) Thi thể anh Phu được phát hiện trên sông Ba; chị Nay H'dgiêr và Nay Den (vợ con anh Phu) trọng thương và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

(TNO) Thi thể anh Phu được phát hiện trên sông Ba; chị Nay H'dgiêr và Nay Den (vợ con anh Phu) bị trọng thương và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.

Sáng 26.8, trung tá Phan Nhật Toàn, Trưởng Công an huyện Krông Pa (Gia Lai) xác nhận một gia đình bị tấn công trong đêm làm một người chết, hai người bị thương nặng phải đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.
Trước đó, lúc 1 giờ ngày 25.8, tại buôn Chư Hret, xã Chư Ngọc (Krông Pa), kẻ lạ đã đi xe máy đột nhập vào nhà anh Kpa Phu (42 tuổi) để gây án.
Theo thông tin từ Viện KSND huyện Krông Pa, một đối tượng rủ Phu ra cầu 73 uống rượu rồi dùng gạch đập vào đầu, vứt xác anh Phu xuống sông Ba. Sau đó lại lái xe về nhà Phu gây án với vợ con của anh Phu; chém trọng thương vợ anh Phu là chị Nay H'dgiêr (40 tuổi) và dùng hung khí đánh vào đầu con trai của hai nạn nhân là cháu Nay Den (9 tuổi) khiến hai người gục tại chỗ. 
Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện thi thể anh Phu ở sông Ba (đoạn cách cầu 73 khoảng 1 km). Chị H'dgiêr và Den được phát hiện bị trọng thương tại nhà và được người dân địa phương đưa đi cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.