Án mạng kinh hoàng, 2 người chết, 2 người bị thương

21/01/2015 15:46 GMT+7

(TNO) Rạng sáng 21.1, tại địa bàn xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương. Tại hiện trường, ông Cường và chị Thủy chết do bị nhiều vết đâm, chém khắp người, nhất là vùng ngực, bụng.

(TNO) Rạng sáng 21.1, tại địa bàn xã Ia Kla, huyện Đức Cơ (Gia Lai) xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 2 người chết, 2 người bị thương nặng.

 
Căn nhà của anh Cường, nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Trần Hiếu
Hai người chết là hai cha con Nguyễn Văn Cường (56 tuổi), Nguyễn Thị Thủy (18 tuổi). Bà Phan Thị Mão (53 tuổi, vợ ông Cường) và bà Lưu Thị Hồ (90 tuổi) bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu.

Tại hiện trường, ông Cường và chị Thủy chết do bị nhiều vết đâm, chém khắp người, nhất là vùng ngực, bụng. Bà Mão hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì bị nhiều vết đâm, chém ở đầu và cổ.
Bà Hồ khóc ngất trước nỗi đau quá lớn - Ảnh: Trần HiếuBà Hồ khóc ngất trước nỗi đau quá lớn - Ảnh: Trần Hiếu
Theo nhiều người hàng xóm, sau khi nghe tiếng bà Hồ truy hô, họ chạy tới thì đã thấy các nạn nhân nằm gục trên vũng máu. Nghi can đã nhanh chân chạy thoát.
Ông Cường là công nhân của Công ty 74 thuộc Binh đoàn 15 đóng trên địa bàn huyện, vừa mới nghỉ hưu. Bà Mão cũng là cán bộ của Công ty 74. Chị Thủy là người con duy nhất của hai vợ chồng anh Cường, đang học lớp 12.
Được biết, camera của Công ty 74 ghi nhận được hình dạng của một người khả nghi.
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ án mạng nghiêm trọng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.