4 lao động người Việt tử vong tại Nga vì ngạt khí gas

21/04/2015 15:08 GMT+7

(TNO) Ngày 21.4, PV Thanh Niên Online nhận thông tin có 4 lao động bị tử nạn tại Nga trong một sự cố ngạt khí ga; trong đó có 3 người quê Quảng Bình và 1 ở Nghệ An.

(TNO) Ngày 21.4, PV Thanh Niên Online nhận thông tin có 4 lao động bị tử nạn tại Nga trong một sự cố ngạt khí gas; trong đó có 3 người quê Quảng Bình và 1 ở Nghệ An.

4 lao động người Việt tử vong tại Nga vì ngạt khí gaHàng xóm đến động viên, chia buồn cùng chị Nguyễn Thị Hiền (vợ anh Chiến) - Ảnh: Phan Thủy
Xác nhận với PV , ông Nguyễn Ngọc Tuân - Chủ tịch UBND xã Bắc Trạch (H.Bố Trạch, Quảng Bình) cho biết trên địa bàn có 2 người bị nạn là: Nguyễn Văn Chiến (43 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (21 tuổi, cùng ở thôn 8, xã Bắc Trạch).
Theo tìm hiểu, anh Chiến có vợ và 2 con nhỏ. Chị Nguyễn Thị Hiền (vợ anh Chiến) cho biết, tối 20.4, chị nhận được điện thoại của những người cùng đi lao động bên Nga với chồng chị gọi về thông báo: anh Chiến cùng một người trong xóm tử vong.
“Họ nói, tối hôm đó mấy anh em ngủ quên không khóa gas, không ngờ gas bị rò rỉ dẫn đến ngạt khí khiến cả 4 người trong phòng đều tử vong”, chị Hiền kể lại.
Thông tin từ gia đình các nạn nhân và 1 số lao động quê Bố Trạch đang ở Nga cho biết, trong vụ việc còn có anh Nguyễn Hồng Thái (45 tuổi, ở thôn Thanh Gianh, xã Thanh Trạch, Bố Trạch) và một người nữa ở Nghệ An chưa rõ danh tính. Anh Thái có 1 vợ và 3 người con.
Các lao động này sang Nga làm việc đã 3-4 năm. Họ không làm việc ổn định một chỗ mà thường di chuyển nhiều nơi. Khi tử nạn, họ đang làm việc tại thành phố Magas.
Hiện gia đình các nạn nhân đang nhờ người cùng quê tại Nga quyên góp tiền để đưa thi thể về quê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.