2 tấn tiêu “bốc hơi” tại trụ sở công an huyện ?

16/02/2013 02:24 GMT+7

Vợ chồng chị Trần Thị Nhung ở thị trấn Đăk Đoa, H.Đăk Đoa (Gia Lai) trong những ngày vừa qua như ngồi trên lửa bởi 2 tấn tiêu của gia đình trị giá trên dưới 300 triệu đồng, có nguy cơ bị mất một cách vô lý.

Trước đó, qua môi giới của bà Đinh Thị Thu Tâm ở cùng huyện, vợ chồng chị Nhung đã mua 2 tấn tiêu của 4 hộ dân ở H.Mang Yang (Gia Lai) vào ngày 25.1. Sáng 26.1, số tiêu trên được đưa về phơi tại nhà ông Huỳnh Hóa, người thân của bà Tâm ở xã Tân Bình, H.Đăk Đoa. Chiều cùng ngày, một số người của Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Gái Thành ở huyện này cho xe tải tới chở số tiêu trên lên thẳng trụ sở Công an H.Đăk Đoa.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, DNTN Gái Thành cho rằng đây là tiêu của bà Tâm nên tới lấy hàng vì trước đó bà này đã nợ của DN này một số tiền nhưng chưa có khả năng thanh toán. Ông Hoàng Đình Hòa, Trưởng công an H.Đăk Đoa, khẳng định: “Công an huyện không giải quyết vụ này. Đó là việc của tòa án và thi hành án”.

Trong khi đó, ông Nguyễn Văn Hậu, Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự H.Đăk Đoa, nói: “Ngày 6.2, đại diện DNTN Gái Thành có đến nhờ và chúng tôi đã cho người đến công an huyện để cùng giám sát việc DN này đưa tiêu về kho của một DN tại xã An Phú, TP.Pleiku, nhưng không có biên bản nào được lập”.

Trần Hiếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.