2 học sinh tiểu học tử vong dưới hố công trình

04/09/2013 03:45 GMT+7

Khoảng 5 giờ ngày 3.9, nhiều người dân trong khu vực này phát hiện thi thể 2 cháu bé nổi trên mặt hố sâu của công trình thuộc dự án Đường nối cầu Nhật Tân đi nhà ga T2 Nội Bài (thuộc địa phận thôn Ba Chữ, xã Vân Nội, H.Đông Anh).

Cháu bé 26 tháng tuổi chết tại hố ga trường mầm non

Nạn nhân được xác định là Trần Văn Hào (10 tuổi) và Chử Hải Đăng (9 tuổi, đều cùng ở thôn Ba Chữ, xã Vân Nội - là học sinh của Trường tiểu học Vân Nội). Gia đình nạn nhân cho biết, sáng 2.9 Hào và Đăng rủ nhau đi câu, nhưng đến 12 giờ trưa không thấy các cháu về nên gia đình đi tìm khắp nơi. Đến sáng 3.9, thi thể 2 cháu mới được tìm thấy.

Hiện trường hai học sinh tử vong là hố nước sâu, rộng gần 100 m2 nằm cách quốc lộ 23B khoảng 100 m. Người dân trong khu vực cho biết, mặc dù là công trình đang thi công, có barie và hàng rào bằng tôn nhưng đây là đường vào cánh đồng trồng rau màu của bà con xã Vân Nội nên hằng ngày người dân vẫn phải đi qua con đường này. Chiều 3.9, sau khi cơ quan chức năng hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y, thi thể 2 nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để làm thủ tục chôn cất.

* Trưa 3.9, tại Trường mầm non xã Nghi Trường (H.Nghi Lộc, Nghệ An) cháu Nguyễn Doãn Nhân (26 tháng tuổi, con của anh Nguyễn Doãn Giáp và chị Võ Thị Hường, ngụ xóm 18, xã Nghi Trường) rơi xuống hố ga sau khuôn viên của trường và tử vong.

Theo gia đình nạn nhân, khoảng 10 giờ cùng ngày gia đình nhận được tin từ cô giáo trường mầm non báo tin hai cháu Nhân và Tài (sinh đôi) bỏ ra khỏi lớp và đi đâu không rõ, giáo viên đã tìm khắp trường nhưng không thấy. Chị Hương đến trường cùng tìm kiếm và phát hiện cháu Tài đang đứng phía sau dãy nhà vừa xây, còn cháu Nhân nằm dưới hố ga chứa nước rộng khoảng 1 m2, sâu 80 cm (ảnh). Cháu Nhân ngay sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

 2 học sinh tiểu học tử vong dưới hố công trình

Hà An - Nguyễn Tuấn - K.Hoan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.