TNO

Chiếu nhầm phim sex ở trạm xe buýt

26/06/2015 21:35 GMT+7

(iHay) Vụ việc xảy ra tại một trạm xe buýt ở Ấn Độ, khiến hàng trăm hành khách đỏ mặt.

(iHay) Đoạn phim sex bỗng dưng được chiếu trên màn hình tivi ở trạm xe buýt ngay giờ cao điểm, khiến các bà mẹ và trẻ em lẫn các nữ sinh đỏ mặt bỏ chạy.

>> 13 ngôi sao chết điếng vì lộ clip sex

Chiếu nhầm phim sex ở trạm xe buýt - ảnh 1Phim Love của đạo diễn Gaspar Noe vừa công chiếu tại LHP Cannes - Ảnh: Poster phim Love

Hàng trăm hành khách đang xếp hàng ở một trạm xe buýt tại Kalpetta (Ấn Độ) thì màn hình tivi vốn được lắp đặt để chiếu quảng cáo bỗng dưng xuất hiện đoạn phim khiêu dâm. Đoạn phim xuất hiện vào giờ cao điểm nên càng khiến nhiều người bối rối.

Một nhân chứng cho biết những bà mẹ và trẻ em cùng nữ sinh đã đỏ mặt bỏ chạy chỗ khác, nhưng không ai có thể tắt được chiếc tivi bởi nó được bọc trong một cái lồng trên tường.

Cuối cùng người ta phải dùng tấm vải che màn hình tivi lại, nhưng âm thanh của đoạn phim vẫn phát ra. "Sau đó có người đã dùng cây sắt để phá dây cáp nối tivi", nhân chứng trên cho biết. 

Tính ra, đoạn phim kéo dài trong suốt 30 phút và sau đó cảnh sát đã tạm giữ người điều hành phòng nghe nhìn, được cho 38 tuổi có tên là Manzoor. Người này thừa nhận đã đem lộn thẻ nhớ nên xảy ra sự cố trên. 

Mới đây, một vụ chiếu nhầm phim sex tương tự đã xảy ra trên đường phố đông đúc ở thành phố Mẫu Đơn Giang (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) và được người đi đường ghi hình lại rồi tung lên mạng, gây xôn xao. Có khá nhiều người qua lại tranh thủ dùng điện thoại chụp ảnh, quay phim.
 

Phạm Như Quỳnh

>> Sốc nặng với búi tóc dài 1,5m trong dạ dày thiếu nữ Ấn Độ
>> Báo Anh sốc với vụ tài xế vừa lái xe vừa mang giày xỏ tất
>> Chiếu nhầm phim sex trên màn hình công cộng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.