Chia sẻ của HHVN 2016 Đỗ Mỹ Linh về tuổi trẻ, sự nỗ lực và tận hưởng

Tại phần thi ứng xử trong đêm chung kết HHVN 2016, Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã chinh phục công chúng bằng câu trả lời “Khi đã làm việc hết mình, tôi nghĩ ai cũng xứng đáng tận hưởng thành quả do mình làm ra…”.

Gặp gỡ Tân hoa hậu Mỹ Linh tại đêm dạ tiệc hoàng gia của thương hiệu Sắc Ngọc Khang mà Hoa hậu đang là Đại sứ thương hiệu, chúng tôi đã có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về quan điểm của cô về tuổi trẻ, sự nỗ lực và tận hưởng.
Chúc mừng Tân HHVN Đỗ Mỹ Linh chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Ngay lúc này, cảm xúc của bạn như thế nào?
Trước hết em xin cảm ơn nhà tài trợ kim cương Sắc Ngọc Khang đã tổ chức một buổi dạ tiệc hoàng gia vô cùng hoành tráng, ý nghĩa và cũng rất ấm cúng này. Em cảm thấy rất may mắn khi trở thành Đại sứ thương hiệu Sắc Ngọc Khang. Có một sự trùng hợp là Sắc Ngọc Khang và cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cùng có chung sứ mệnh: Tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt. Trong 2 năm đồng hành cùng Sắc Ngọc Khang sắp đến, em sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với cương vị một hoa hậu cũng như là đại sứ của một thương hiệu làm đẹp uy tín; em sẽ cùng nhãn hàng Sắc Ngọc Khang tôn vinh, lan tỏa vẻ đẹp Việt cũng như tìm lại làn da sáng đẹp, mịn màng, không có dấu hiệu của nám, sạm, tàn nhang cho chị em phụ nữ.
Hoa hậu Mỹ Linh là Đại sứ của thương hiệu làm đẹp “Tạm biệt tàn nhang – Xua tan vết nám” nổi tiếng

Là một Tân Hoa hậu và là lần đầu tiên trở thành Đại sứ của một thương hiệu lớn, bạn có cảm thấy áp lực?
Em còn rất trẻ và đây lại là lần đầu tiên đảm nhận vai trò Đại sứ của một thương hiệu lớn nên chắc chắc em sẽ phải nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân cũng như để hình ảnh của mình luôn nổi bật, xứng đáng với thương hiệu Sắc Ngọc Khang, cũng như giữ được tình cảm của khán giả cả nước. Em cũng hiểu rằng, một đại sứ thương hiệu có vai trò rất quan trọng với việc thành bại của một nhãn hàng. Do đó, song song với việc hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài, em cũng không ngừng trau dồi “vẻ đẹp” bên trong: đó là trí tuệ, nhân cách sống. Tuy chưa có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng nhưng em tự tin sẽ giúp hình ảnh của Sắc Ngọc Khang ngày càng đến gần hơn với chị em phụ nữ..
Hoa hậu Mỹ Linh rất nỗ lực để xứng đáng với vai trò Tân HHVN 2016, Đại sứ thương hiệu Sắc Ngọc Khang

Vừa đồng hành cùng BTC HHVN 2016 tham gia các hoạt động xã hội thiện nguyện, vừa là đại sứ thương hiệu của Sắc Ngọc Khang, vừa đi sự kiện, chụp hình… Làm thế nào để bạn cân đối được công việc với việc học tại trường ĐH Ngoại thương?
Như em có chia sẻ, việc học luôn đóng vai trò rất quan trọng với em trong việc trau dồi nhân cách, trí tuệ. Do đó, em sẽ chủ động sắp xếp công việc, lên các kế hoạch chi tiết để cân đối được mọi việc. Có thể sẽ rất áp lực và khó khăn nhưng em nghĩ mình sẽ làm được. Và chắc chắn đây cũng là điều mà gia đình, thầy cô, bạn bè và những người hâm mộ mong đợi ở em.
Trong một trả lời phỏng vấn gần đây bạn có tiết lộ là muốn tham gia dự thi ở một cuộc thi nhan sắc quốc tế, bạn có kế hoạch gì để đạt được mục tiêu này?
Để làm được điều này, em sẽ cần thời gian để rèn luyện thể lực, trau dồi các kỹ năng ứng xử, catwalk và nhiều kỹ năng khác… Dù việc rèn luyện rất vất vả, em vẫn phải giữ cho mình có một vẻ ngoài hoàn hảo nhất, trong đó, làn da trắng sáng, khỏe mạnh, không tỳ vết là không thể thiếu. Với phần thưởng là 2 năm sử dụng sản phẩm làm đẹp cao cấp Sắc Ngọc Khang, em tin kết quả này không khó để đạt được. Với những nỗ lực của mình, em hy vọng mong ước của em sẽ sớm thành hiện thực.
Là một cô gái còn rất trẻ đã đảm đương trọng trách to lớn của một HHVN, từ đầu buổi phỏng vấn đến giờ, chúng tôi luôn nghe bạn nhắc đến sự cố gắng trong mọi mặt. Vậy bạn có thể chia sẻ cụ thể hơn về sự “tận hưởng thành quả mà mình đã làm ra” như bạn đã chia sẻ trong đêm chung kết?
Đối với em, thành quả của những cố gắng của em ở hiện tại chính là: được hoàn thiện bản thân, được góp phần giúp cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn, gia tăng các hoạt động thiện nguyện, và quan trọng nhất là giúp mọi người “hiểu và tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt”. Nếu có thể đạt được những thành quả đó, sự cố gắng của em là hoàn toàn xứng đáng và em sẽ rất vui được tận hưởng những thành quả này.
Cám ơn bạn về những chia sẻ rất sâu sắc!
“Khi đã làm việc hết mình, tôi nghĩ ai cũng xứng đáng tận hưởng thành quả do mình làm ra…”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.