Chỉ riêng đôi ta

05/09/2014 08:26 GMT+7

(TNTS) Bỏ lại hết những hào nhoáng còn vương trên áo cưới , cô dâu rũ sạch những mệt mỏi của lễ cưới, của tiệc tùng để được tận hưởng hạnh phúc trong đêm tân hôn.

(TNTS) Bỏ lại hết những hào nhoáng còn vương trên áo cưới, cô dâu rũ sạch những mệt mỏi của lễ cưới, của tiệc tùng để được tận hưởng hạnh phúc trong đêm tân hôn.

Chỉ riêng đôi ta 1

Không cần rực rỡ, không cần lung linh, không cần tỏ ra đẹp nhất đêm nay... mà chỉ cần thật nhẹ nhàng, thật quyến rũ trong mắt một người mà thôi. Không phải năm nào các hãng thời trang cũng tung ra bộ sưu tập đồ lót dành riêng cho cô dâu.

Thử xem xu hướng năm 2014 với bộ sưu tập của hãng Victoria’s Secret và hãng Cosabella kết hợp với nhà thiết kế Erin Fetherston. Không cầu kỳ, không quá nhiều chi tiết và phảng phất đường nét của những năm tháng xưa cũ. Chỉ mới vừa lên xe hoa, Erin Fetherston cảm thấy tự nhiên, thoải mái và gần gũi với những bản vẽ phác họa. “Các mẫu thiết kế cũng như phong cách cá nhân của tôi luôn luôn nữ tính và lãng mạn, do vậy bộ sưu tập đồ lót dành cho cô dâu của tôi cũng chuyển tải đặc điểm đó. Tôi luôn mê khái niệm của hồi môn”, cô cho biết.

Chỉ riêng đôi ta 2

Chỉ riêng đôi ta 3

Chỉ riêng đôi ta 4

Khánh

>> Nói không với đồ ngủ
>> Tuần trăng mật ở... 'địa ngục

>> Tuần trăng mật ngọt ngào ở Amiana
>> Tuần trăng mật nhớ đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.