Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015

29/05/2015 12:10 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Thần tượng cho biết cô đang nôn nóng vào vị trí mới để được làm việc cùng với các vũ công nhí tài năng.

(iHay) Sau khi công bố dàn giám khảo ngồi 'ghế nóng' (gồm Thủy Tiên, Minh Hằng, Đoan Trang), ban tổ chức tiếp tục thông tin Chi Pu và Đại Nghĩa sẽ đảm nhiệm vị trí MC trong Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015.

Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 1Những kinh nghiệm trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2015 sẽ giúp cho Chi Pu làm tốt vai trò MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 
Xuất thân là người mẫu ảnh và từng thử sức mình với vai trò diễn viên trong nhiều bộ phim như: Giọt nước rơi, Chung cư ma, Giấc mơ hạnh phúc, Cô gái trên tầng thượng, Thần tượng, Hương Ga…, Chi Pu đã dần thoát ra khỏi danh xưng “hotgirl” để trở thành một diễn viên thực thụ với việc lao động nghệ thuật nghiêm túc.
Vừa qua, Chi Pu còn thử thách bản thân với lĩnh vực nhảy múa khi tham gia Bước nhảy Hoàn vũ 2015 và xuất sắc giành giải 3 của chương trình. Với niềm yêu thích vũ đạo và luôn đặt mình trong những yêu cầu mới, sắp tới đây “cô gái đa năng” này sẽ tiếp tục chinh phục khán giả với vai trò MC trong Bước nhảy Hoàn vũ Nhí 2015.

Không chỉ sở hữu ngoại hình trẻ trung, tính cách đáng yêu, Chi Pu còn có kinh nghiệm thi thố. Từ đó, cô sẽ dễ dàng bắt chuyện, giao lưu với các tài năng nhí để các bé thoải mái bộc lộ chính mình. Đồng thời, cùng với MC Đại Nghĩa, nữ diễn viên Vẫn có em bên đời sẽ là “cầu nối” giữa ban giám khảo, thí sinh và cả phụ huynh trong cuộc thi.
Chia sẻ về vị trí mới này, Chi Pu cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi làm MC, lại dẫn một chương trình truyền hình thực tế nên hồi hộp và lo lắng lắm. Bản thân tôi cũng chưa từng qua trường lớp đào tạo bài bản nên việc nhận lời làm MC có thể xem là khá "liều". Tuy nhiên, tôi tin bằng tình yêu trẻ em và những trải nghiệm quý báu suốt mùa thi Bước nhảy Hoàn vũ vừa qua sẽ giúp mình hoàn thành tốt vai trò mới mẻ này và được khán giả đón nhận, yêu mến. Hiện tại, hào hứng là cảm xúc mạnh nhất bởi tôi rất nôn nóng được làm việc cùng các vũ công nhí tài năng, được nghe các em chia sẻ và đồng hành với các em suốt hành trình dài mà bản thân mình từng trải qua cách đây vài tháng".
Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Chi Pu:
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 2
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 3
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 4
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 5
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 6
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 7
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 8
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 9
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 10
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 11
Chi Pu hào hứng làm MC Bước nhảy Hoàn vũ nhí 2015 - ảnh 12

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Chi Pu bình thản ‘chạm mặt’ Cường Seven và tình mới
>> Chi Pu: Cảm giác mất chó từng ám ảnh nhiều năm liền
>> Ninh Dương Lan Ngọc đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.