TNO

Chi Pu háo hức ra đón các vũ công nổi tiếng thế giới

03/04/2015 09:30 GMT+7

(iHay) Các cặp đôi vũ công nổi tiếng thế giới vui mừng khi được top 4 Bước nhảy Hoàn vũ 2015 đón tiếp nồng nhiệt.

(iHay) Các cặp đôi vũ công nổi tiếng thế giới không giấu được sự phấn khích khi được top 4 Bước nhảy Hoàn vũ 2015 cùng hàng trăm fan của chương trình nồng nhiệt tiếp đón ngay khi vừa đáp chuyến bay đến TP.HCM.

>> Nàng Mị' Chi Pu nghịch ngợm trong hậu trường Bước nhảy Hoàn vũ
>> Bước nhảy Hoàn vũ: Chi Pu gây xúc động với vai bị cạo đầu, bôi vôi

 
Chi Pu (bìa trái), Daniel và Ninh Dương Lan Ngọc rạng rỡ đi đón các vũ công nổi tiếng

Cặp đôi có mặt sớm nhất tại Việt Nam là Huang Sida và Tian Yuan đến từ Trung Quốc. Cả hai cho biết họ bất ngờ khi được Diệp Lâm Anh và bạn nhảy Zhivko nhiệt tình đón tiếp. Huang Sida và Tian Yuan là hai gương mặt trẻ tài năng của bộ môn dancesport Trung Quốc. Họ xếp thứ 7 giải mở rộng tại Nga năm 2014 của WDSF (Liên đoàn Khiêu vũ thể thao thế giới), là Quán quân cuộc thi Gold 100 Second của Đài truyền hình CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc).

Hai cặp đôi tiếp theo đến Việt Nam là Fedor Poliansky - Dina Akhmetgareeva đến từ Nga và Pavel Pasechnik - Marta Arndt đến từ Đức. Vừa bước ra sân bay, hai đôi này đã nhận được sự tiếp đón nồng hậu của Angela Phương Trinh, Kris và Georgi cùng đông đảo người hâm mộ. Fedor - Dina là cặp đôi dancesport nổi tiếng không chỉ tại Nga mà còn trên thế giới. Họ đã có 2 lần đoạt giải quán quân Showdance Latin ở Nga, đạt Á Quân giải Showdance Latin quốc tế International Open (2014).

Không kém cạnh cặp đôi Fedor - Dina, đại diện đến từ Đức Pavel Pasechnik - Marta Arndt cũng là những gương mặt đáng gờm của bộ môn Khiêu vũ thể thao thế giới. Họ từng đại diện cho nước Đức thi đấu tại giải International Competition (tháng 8.2012) và cùng thời gian đó, cặp đôi còn vào đến chung kết và được vô địch ở nhiều giải thi đấu Quốc tế trên toàn thế giới.

Đôi nhảy cuối cùng đến với Vietnam Cup Showdance Championship 2015 là Simone Casula và Laura Marras đến từ Ý. Cũng như 3 đôi nhảy trước, họ được Ninh Dương Lan Ngọc - Daniel và Chi Pu đón tiếp thân tình. Simone Casula và Laura Marras là hai vũ công kì cựu của bộ môn Khiêu vũ thể thao tại Ý từng đạt huy chương đồng giải đấu Vô địch Thế giới Showdance Latin 2014. 

Với Top 4 của Bước nhảy Hoàn vũ 2015, việc đi đón các cặp đôi tham dự Vietnam Cup Showdance Championship không chỉ là thể hiện lòng hiếu khách của nước chủ nhà mà còn là sự ngưỡng mộ với các đôi nhảy nổi tiếng thế giới. Bên cạnh đó, top 4 còn tranh thủ học hỏi thêm những kinh nghiệm biểu diễn từ các vũ công nổi tiếng thế giới để có thể chuẩn bị tốt cho đêm Chung kết đang đến cận kề.

Dưới đây là hình ảnh Chi Pu, Lan Ngọc, Angela Phương Trinh, Diệp Lâm Anh đón các vũ công nổi tiếng:

 
Chi Pu diện trang phục đơn giản, đứng đợi tại sân bay cùng các fan Bước nhảy Hoàn vũ


Cô tặng hoa đón cặp vũ công Simone Casula và Laura Marras đến từ Ý
  

Cả ba vui vẻ trò chuyện trong lần đầu tiên gặp mặt




Chi Pu chụp ảnh lưu niệm cùng các vũ công nổi tiếng người Ý


Vẻ mặt lo lắng của Ninh Dương Lan Ngọc trong lúc đợi đón các vũ công


Angela Phương Trinh đón cặp đôi Fedor Poliansky - Dina Akhmetgareeva đến từ Nga


Diệp Lâm Anh đón cặp đôi Huang Sida và Tian Yuan đến từ Trung Quốc


Gala Vietnam Cup Showdance Championship sẽ diễn ra lúc 21giờ ngày 4.4 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3

Hà Ngân
Ảnh: BTC cung cấp

>> Angela Phương Trinh, Khánh My gợi cảm đi xem Fast & Furious 7
>> Angela Phương Trinh mừng tuổi 20 với bánh kem 'khổng lồ
>> Ngọc Trinh ‘đụng độ’ Angela Phương Trinh  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.