TNO

Chết đi sống lại ngay trước khi vào nhà xác

25/05/2015 19:59 GMT+7

(iHay) Một người đàn ông ở Mỹ được thông báo đã chết bỗng dưng cử động và hít thở trở lại.

(iHay) Một người đàn ông ở thành phố Milwaukee thuộc bang Wisconsin (Mỹ) được thông báo đã chết bỗng dưng cử động và hít thở trở lại, Reuters trích lời giới chức địa phương cho biết.

>> Bị cảnh sát bắt sau khi 'chết' được 2 năm

Chết đi sống lại ngay trước khi vào nhà xác - ảnh 1
Ảnh minh họa chụp từ clip YouTube

Lực lượng phản ứng nhanh đã đến tòa nhà cao tầng của người đàn ông 46 tuổi này để kiểm tra sau khi cô bạn gái nạn nhân gọi điện nhờ giúp đỡ vì mất liên lạc với ông suốt 2 ngày, theo báo cáo của một bác sĩ pháp y.

Khi tới căn hộ của người đàn ông trên, họ phát hiện cơ thể nạn nhân đã lạnh cóng, nhợt nhạt và nằm cứng đơ dưới chân giường. Tuy nhiên, nhóm lực lượng phản ứng nhanh đã không nỗ lực sơ cấp cứu nạn nhân.

Khoảng 50 phút sau, bác sĩ pháp y có mặt tại hiện trường và thông báo với gia đình nạn nhân là ông ta đã tử vong. Khi thi thể người đàn ông đang được chuẩn bị đưa đến nhà xác, ông ta bất ngờ có cử động ở tay trái và chân phải, báo cáo pháp y cho biết. Ngay lập tức, các bác sĩ đưa người này đến bệnh viện gần nhất để chăm sóc y tế đặc biệt.

Những ca chết đi sống lại không phải là hiếm. Hồi giữa tháng 4,  một ông bố 2 con ở Ankara (Thổ Nhĩ Kỳ) bị đau tim và gần như đã lìa đời. May mắn là bác sĩ đã cho cơ thể ông ngâm mình trong bồn nước đá và ông bố này vô tình đã từ cõi chết trở về, theo Mirror.

Trường hợp tương tự là Valdelucio Goncalves (54 tuổi, ở Salvador, Brazil), được chẩn đoán mắc bệnh ung thư 3 tháng trước khi bị bệnh tim. Valdelucio được thông báo qua đời sau một cơn đau tim nghiêm trọng. Tuy nhiên sau đó, em trai của ông là Walterio trong lúc mặc quần áo cho thi thể anh mình thì thấy thi thể động đậy, trông như đang hít thở. Vậy là ông Valdelucio được cứu sống kỳ diệu hồi tháng 8.2014.

Vào giữa tháng 5.2013, người thân, bạn bè và gia đình Brighton Dama Zanthe (34 tuổi) ở miền trung Zimbabwe đã cực sốc khi tận mắt thấy anh này chết đi sống lại ngay trong tang lễ.

Phạm Như Quỳnh

>> Chết đi sống lại nhờ ngâm mình trong nước đá
>> Bị cảnh sát bắt sau khi 'chết' được 2 năm
>> Thi thể bất ngờ sống lại trong nhà xác bệnh viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.