Chê trách chàng trai si tình quỳ gối 3 tiếng trước nhà cô gái

21/07/2020 10:31 GMT+7

Câu chuyện của một thanh niên quỳ gối 3 tiếng trước nhà bạn gái ở Hưng Yên hôm qua thu hút nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng.

Không tính yếu tố dàn dựng thì không hiểu lý do gì, chàng trai đã quỳ gối suốt 3 giờ đồng hồ trước nhà cô gái khiến cả xóm ái ngại cho chàng trai và cộng đồng mạng chê trách.
Cũng có người lên tiếng mong thông cảm vì "tình yêu dễ biến ta thành kẻ ngốc", nhưng đa phần bình luận đều phê phán cách xin lỗi "không phù hợp". Nhiều Facebooker nữ còn khuyên: "Đàn ông không nên làm thế".

Cô gái xinh đẹp gây "bão"

Cô gái thiếu ý thức dùng ngón tay quệt rồi mút kem trên chiếc bánh sinh nhật của người khác chưa hết nóng, thì câu chuyện thiếu ý thức của nhóm khách du lịch, trong đó có một người được cho là nữ sinh, lại rần rần mạng xã hội.
Nhóm thanh niên này thuê phòng tại khách sạn ở Vũng Tàu, trước khi trả phòng đã cố tình bày bừa như đống rác, bóp bánh ngọt, đổ chất lỏng ra khắp phòng, rồi quay phim chụp ảnh đăng lên mạng. Sau khi nhận mưa chỉ trích của cộng đồng mạng, những người liên quan đã lên tiếng giải thích, cho rằng bị khách sạn ăn chặn.
Bà chủ khách sạn cũng lên tiếng nói rõ đầu đuôi sự việc và mong chờ lời xin lỗi từ nhóm du khách này. "Dù chưa biết chuyện gì xảy ra, nhưng làm vậy là sai rồi", các Facebooker đồng loạt lên án hành vi vô ý thức này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.