Cháy cùng chảo lửa Rock Storm tại SVĐ Mỹ Đình

09/01/2014 11:42 GMT+7

(iHay) Tối 11.1 tới sẽ là dịp để các fan nhạc rock bùng cháy hết mình với Rock Storm 2013.

(iHay) Tối 11.1 tới sẽ là dịp để các fan nhạc Rock bùng cháy hết mình với Rock Storm 2013 với chủ đề “Cháy cho khát vọng”, khép lại hành trình xuyên Việt tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

>> Sao Việt máu lửa cùng 10.000 fan rock
>> Đêm 'đại tiệc' rock và tâng bóng ở Sài Gòn

 
Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ, điểm cuối của hành trình Rock Storm xuyên Việt với chủ đề "Cháy cho khát vọng" tại Hà Nội sẽ có nhiều điểm khác biệt - Ảnh: Đan Hạ

Theo nhạc sĩ Quốc Trung, Tổng đạo diễn chương trình, sáu ban nhạc sẽ cống hiến hết mình cho khán giả Thủ đô là: Bức Tường, Micorowave, Ngũ Cung, KOP, Oringchains, Thủy Triều Đỏ và ban nhạc Andromeda đến từ Thụy Điển.

Đại diện ban tổ chức cho biết thêm, ở các mùa bão Rock Storm trước, show diễn thường bắt đầu từ miền Bắc và kết thúc ở miền Nam. Nhưng năm nay, để tạo khác biệt, Hà Nội được chọn là điểm khép lại hành trình với sự đầu tư kỹ lưỡng hơn, nhiều ưu ái hơn, tạo cho fan rock có được cảm xúc thăng hoa chưa từng thấy.

 
Runing order đêm Rock Storm tại Hà Nội - Ảnh: Đan Hạ

 
Tại buổi họp fan rock, nhiều bạn trẻ chia sẻ đã rất nóng lòng chờ đón đêm nhạc tại Hà Nội - Ảnh: Đan Hạ

Theo ban tổ chức, vé xem Rock Storm đêm cuối của hành trình xuyên Việt ở Hà Nội bán qua mạng đã hết cách đêm diễn 5 tuần. “Cộng với tiền bán vé những mùa bão Rock Storm các năm trước, chúng tôi đã trao từ thiện đến 4 tỉ đồng”, đại diện ban tổ chức cho hay.

Đan Hạ

>> Sao Việt máu lửa cùng 10.000 fan rock
>> Đêm 'đại tiệc' rock và tâng bóng ở Sài Gòn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.