TNO

Cháu tỉ phú Nga dùng siêu xe Lamborghini thử phụ nữ

20/09/2015 10:45 GMT+7

(Tin Nóng) Cậu chàng Gregory Mamurin 16 tuổi, cháu tỉ phú Nga Igor Neklyudov lại vừa tung clip gây sốc về việc dùng siêu xe Lamborghini để dụ các cô gái lên xe đi một vòng và về nhà cậu ta chơi. Trước đó cậu ta còn dùng tiền thuyết phục nam nữ trong công viên trút bỏ y phục, và một số người đã nghe theo!

(Tin Nóng) Cậu chàng Gregory Mamurin 16 tuổi, cháu tỉ phú Nga Igor Neklyudov lại vừa tung clip gây sốc về việc dùng siêu xe Lamborghini để dụ các cô gái lên xe đi một vòng và về nhà cậu ta chơi.

Cháu tỉ phú Nga dùng siêu xe Lamborghini thử phụ nữ - ảnh 1
Mamurin dùng siêu xe Lamborghini mời các cô gái chụp ảnh và đi chơi, kể cả lúc họ đang đi với bạn trai

Theo rentv (Nga) ngày 19.9, Mamurin vừa tung 1 clip ngày 17.9 kể lại việc cậu ta dùng siêu xe Lamborghini để thử lòng dạ phụ nữ như thế nào. Cậu ta đã tiếp xúc nhiều thiếu nữ không quen biết trên đường phố Moscow, mời họ chụp ảnh với chiếc siêu xe Lamborghini, rủ họ đi một vòng và sau đó về nhà cậu ta uống trà trên chiếc siêu xe này.

Kết quả là một số cô gái sau khi nghe lời đề nghị và tận mắt thấy chiếc siêu xe bóng loáng đã đồng ý, thậm chí có cô đang đi với bạn trai cũng bỏ mặc để leo lên siêu xe đi chơi! Có cô chẳng lưỡng lự mà đồng ý về nhà Mamurin trên xe sang.

Clip của Mamurin quay cảnh mời các cô gái đi chơi bằng xe Lamborghini:

Trước đó vài ngày, cậu chàng gây sốc này cũng tung 1 clip vào ngày 10.9 với chủ đề dùng tiền thuyết phục một số người trong công viên cởi quần áo. Và với số tiền đề nghị từ 15.000 - 30.000 ruble, nhiều người cả nam lẫn nữ liền cởi quần áo ngay giữa công viên, chỉ còn bộ đồ lót.

Hay với số tiền từ 5.000 - 20.000 ruble, nhiều phụ nữ đã đồng ý hôn Mamurin ngay trước mặt bạn trai!

Cháu tỉ phú Nga dùng siêu xe Lamborghini thử phụ nữ - ảnh 2
Cháu tỉ phú Nga dùng siêu xe Lamborghini thử phụ nữ - ảnh 3
Không chỉ nữ mà cả nam cũng cởi quần áo khi Mamurin đưa tiền để dụ dỗ - Ảnh chụp từ clip

Mamurin là cháu ngoại của tỉ phú Igor Neklyudov, chủ tập đoàn bất động sản Dalreo ở vùng Khabarovsk (Viễn Đông Nga). Anh ta thực hiện những chuyện gây sốc này để phục vụ cho một chương trình quay video clip có tên là “Đồng tiền nói lên tất cả” và bị dư luận tại Nga phê phán.

Cảnh Mamurin dùng tiền đề nghị cả nam lẫn nữ cởi quần áo trong công viên:

Tin Nóng

>> Cháu tỉ phú Nga lại chơi ngông: tắm người mẫu bằng vang Pháp
>> Đoán kết quả Copa America 2015 bằng ngực trần, khoả thân!
>> Cháu tỉ phú Nga dùng tiền dụ phụ nữ cởi áo trên đường phố

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.