Cùng bạn đọc

13/02/2015 04:48 GMT+7

Sau số báo ra ngày hôm nay, Thanh Niên báo in tạm chia tay bạn đọc để đón Tết Ất Mùi. Trong thời gian báo in nghỉ tết, thông tin thời sự và các chương trình vui chơi giải trí nổi bật vẫn được tiếp tục cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn ) và Thanh Niên Moblie (m.thanhnien.com.vn).

Sau số báo ra ngày hôm nay, Thanh Niên báo in tạm chia tay bạn đọc để đón Tết Ất Mùi. Trong thời gian báo in nghỉ tết, thông tin thời sự và các chương trình vui chơi giải trí nổi bật vẫn được tiếp tục cập nhật trên Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn) và Thanh Niên Moblie (m.thanhnien.com.vn).

Trong năm qua, Thanh Niên đã luôn nhận được những tình cảm tốt đẹp của bạn đọc, đặc biệt là những người bạn đồng hành đã khắc phục mọi khó khăn cùng chúng tôi mang đến những điều tốt đẹp hơn cho cộng đồng xã hội. Những tình cảm quý báu đó chúng tôi luôn ghi nhớ và sẽ ra sức nỗ lực để không ngừng nâng cao chất lượng tờ báo; không ngừng nâng cao hiệu quả các chương trình sau mặt báo hướng về cộng đồng để xứng đáng với niềm tin yêu của bạn đọc.

Xin kính chúc bạn đọc một cái tết an lành, nhiều niềm vui, hạnh phúc và xin hẹn gặp lại trên số báo in đầu năm phát hành thứ ba ngày 24.2.2015 (nhằm ngày mùng 6 tết Ất Mùi).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.