Video đang được xem nhiều
BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (14)
minhnguyen - 3/11/2013
Bãi đậu xe đâu phải nhất thiết phải xây ngầm phía dưới, xây trên mặt đất dạng nhiều tầng, vừa ít tốn chí phí và cũng dễ bảo dưỡng!
V.Tính - 3/11/2013
Tôi thấy những đường ven kênh đất bỏ trống nhiều, điển hình kênh Nhiêu Lộc, Tàu Hủ... (như hầm cầu vượt đại lộ Đông-Tây , đoạn cầu Phú Định F.16 Q.8 đã làm thí điểm có kết quả khả quan).
Sao không tận dụng thiết kế để chỗ đậu xe đỡ tốn tiền đầu tư mà còn thu được phí?
seafood - 3/11/2013
Rất hoan nghênh câu nói của đồng chí Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Hữu Tín. Chúng tôi (đại diện cho những người có sử dụng ô tô làm phương tiện giao thông) rất vất vả lẫn tốn kém cả tiền và thời gian để tìm cho mình một chỗ đậu xe, thậm chí rất xa chỗ mình cần đến nhưng đôi khi không có nên đành phải đỗ xe dưới lòng đường. Thật ra chúng tôi cũng không muốn làm vậy, bởi ngoài việc cản trở giao thông phương tiện của chúng tôi còn là miếng mồi cho bọn đạo chích nữa. Chúng tôi rất mong sớm có những bãi đỗ xe đàng hoàng, an toàn. Đến lúc đó, khi chúng tôi vi phạm đỗ xe không đúng nơi qui định thì có phạt nặng gấp trăm lần chúng tôi cũng chịu. Chứ kiểu phạt như hiện nay thì rõ ràng là " bắt bí" người sử dụng phương tiện nên chúng tôi không phục. Vài ý kiến góp ý xin mạn phép.
Jafan - Hà nội - 3/11/2013
Bai viết hay. Chỉ phạt khi có chỗ đỗ xe mà không đỗ.
Nguyen Ngoc Sach - Tân hải .P13 .Tân bình - 3/11/2013
Có chỗ đậu không đậu ,phạt là đúng, không có chỗ đậu ,nhăm nhăm đi phạt .Hết biết. Trách nhiệm người quản lý ở đâu. Không thấy ai nhận trách nhiệm quản lý đô thị , quy hoạch ...trăm thứ trông vào phạt
NGUYỄN VĂN TRỰC - 3/11/2013
Ở Thái Lan có hệ thống bãi đỗ xe ô tô nỗi nhiều tầng dọc theo đường phố trong trung tâm thành phố Băng Cốc, ở Việt Nam mà cụ thể tại Tp HCM chưa có bãi đỗ xe tầng hầm lẫn nỗi trên không thế nhưng lại đưa ra những biện pháp quá khắc khe và nặng về hình thức xử phạt (thu tiền là chính) thì xem ra chằng khác gì ngày xưa Trạng Quỳnh "chơi cắc cớ" cho được "đại tiện nhưng cấm tiểu tiện". Hãy tạo đầy đủ điều kiện thuận tiện, cơ ngơi vật chất trước cái đã chừng ấy ai không chấp hành thì "cẩu xe và xử lý nghiêm túc" thì không ai chê trách và ta thán cả.
Hong Long - TP HCM - 3/11/2013
thì các vị đừng đi ô tô nữa, khỏi lo đạo trich, khỏi lo phạt, đỡ kèt đường. Lợi nhiều đường
Vũ Nguyễn - 3/11/2013
Có lẽ các quan quên đi nhiệm vụ đầu tiên của mình rồi, giống hệt mấy anh CSGT vậy. Trách nhiệm ưu tiên là điều tiết, hướng dẫn lưu thông, sau đó là nhắc nhở, cảnh cáo vi phạm, cuối cùng mới là phạt vi phạm. Nhưng bây giờ, "phạt" là câu đầu môi rồi.
Đào Văn Điệp - tphcm - 3/11/2013
Giống như ở TpHCM này cấm tiểu tiện nhưng không có toilet công cộng hoặc có mà rất ít. Chẳng lẻ khi ..."mắc" thì đái trong quần hay nín cho bể bọng đái hay sao. Chạy tìm được cái toilet công cộng chắc chết dọc đường rồi.
Thành Tâm - Los angeles, California - 3/11/2013
Theo tôi, chính phủ không có nhiệm vụ xây nhà để xe cho dân. Sử dụng và mua xe gì để đi là sự chọn lựa cá nhân, mà chính phủ thì không thể làm vừa lòng mọi người . Xây nhà đậu xe nếu thật sự là nhu cầu thì sẽ có nhà đầu tư làm chuyện đó, nhưng nếu thấy không có lời thì họ không làm. Giá đất cao, chi phí nhiều, giá gửi thấp, phài bồi thường thiệt hại nếu có là lý do không ai muốn đầu tư. Tôi thấy không có gì phí phạm cho bằng việc dùng tiền thuế của dân để bảo đảm tiện nghi sinh hoạt cho một nhóm thiểu số dư ăn dư mặc. Ông bà mình nói: "sức chơi sức chịu", nên nếu có tiền mua xe thì ráng mà đi bộ nếu không đậu bậy thì ráng mà chịu phạt.
GỬI PHẢN HỒI
 
 
Chia sẻ:
Thanh Niên Online hoan nghênh ý kiến của bạn đọc. Các thảo luận sẽ được xem xét trước và có thể được lược trích khi đăng tải. Thanh Niên Online giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến của bạn đọc không nhất thiết thể hiện quan điểm của Thanh Niên Online.