'Chàng trai năm ấy' khiến khán giả xúc động

29/12/2014 04:54 GMT+7

Dù Chàng trai năm ấy đến 31.12 mới ra rạp trên toàn quốc nhưng qua những suất chiếu ra mắt và chiếu trước cho khán giả hâm mộ xem hôm 26.12, phim đã được chia sẻ nhiều cảm xúc, bình luận trên các trang mạng xã hội.

Chàng trai năm ấy đến 31.12 mới ra rạp trên toàn quốc nhưng qua những suất chiếu ra mắt và chiếu trước cho khán giả hâm mộ xem hôm 26.12, phim đã được chia sẻ nhiều cảm xúc, bình luận trên các trang mạng xã hội.

 
 Cảnh trong phim - Ảnh: Galaxy Cảnh trong phim - Ảnh: Galaxy
Trước đó, đoàn phim đã chịu nhiều thách thức bởi những lùm xùm ngoài lề. Bộ phim bị hoãn chiếu do vướng “đạo nhạc” ca khúc chủ đề Chắc ai đó sẽ về do Sơn Tùng M-TP sáng tác trong phim...
Phần đầu phim còn nhiều hạn chế trong cách dựng như kiểu sitcom truyền hình, lời thoại quá nhiều, dài dòng nhằm tạo tiếng cười, thế nhưng Chàng trai năm ấy vẫn giúp đạo diễn Quang Huy chinh phục người xem ở nửa sau.

Bộ phim được chuyển thể từ tự truyện Bắt đầu từ một kết thúc của nhà báo Lý Minh Tùng viết về cuộc đời bạc mệnh của ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh qua đời ở tuổi 26 do căn bệnh u não. Nội dung của phim khá đơn giản, dễ đoán trước kết cục nhưng điểm mạnh chính là cách Quang Huy cùng dàn diễn viên thể hiện được tính cách, cảm xúc từng nhân vật, khiến không ít khán giả rơi nước mắt do thương cảm với hoàn cảnh, ý chí lạc quan, sống tích cực trong những ngày cuối đời của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh. Sơn Tùng M-TP lần đầu tiên đóng phim đã diễn xuất rất tốt vai ca sĩ Đình Phong trong phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.