TNO

Chàng trai cao 2,3m cưới vợ chỉ 1,5m ở Brazil

20/04/2015 20:45 GMT+7

(iHay) Làm người cao nhất một quốc gia không phải là dễ dàng. Hãy nghe người cao nhất Brazil kể chuyện.

(iHay) Joelison Fernandes da Silva, chàng trai cao nhất Brazil, từng nghĩ rằng việc tìm kiếm tình yêu là mục tiêu xa vời của đời mình và giờ thì anh đã toại nguyện.

>> Phút trải lòng của chàng trai cao 2,03 m

Chàng trai cao 2,3m cưới vợ chỉ 1,5m ở Brazil - ảnh 1
Ảnh chụp từ clip YouTube
Chàng trai Brazil cao hơn 2,3m này từng bị bắt nạt hồi còn là một thiếu niên. Silva thậm chí bỏ học và tránh tiếp xúc với người khác vì sợ người ta nhìn chằm chằm vào mình. Thật không dễ dàng gì khi bạn là người cao nhất Brazil.

"Tôi tự thấy mình bất thường", chàng trai 28 tuổi nói với Barcroft TV. Silva từng phẫu thuật cách đây 7 năm để cắt bỏ khối u lành tính trên tuyến yên để làm ngưng sự tăng trưởng chiều cao.

Từ đó, Silva tự tin hơn và được nhiều người mến mộ. Một trong số đó là Evem Medeiros, 21 tuổi, chỉ cao hơn 1,5m một chút. "Ngày tôi gặp cô ấy, tôi nghĩ đó là tình yêu sét đánh", Silva nói, theo Metro.

Medeiros thừa nhận rằng cha cô đã gần như không hài lòng khi ông gặp mặt Silva ngày ra mắt.
"Ông ấy nói với tôi rằng: Con gái, bố đã nói con hãy lấy chồng, và đó phải là một người tốt. Nhưng con đã làm quá lên rồi", Medeiros nói.

Cả hai vừa cưới nhau và đang phải đối mặt với những thử thách mà bất kỳ cặp đôi nào cũng gặp phải, bao gồm cả nỗ lực sinh con.

Vấn đề khó khăn mà cả hai đang gặp phải mỗi ngày đó là ai cũng "choáng" khi nhìn thấy cặp vợ chồng này lần đầu tiên. "Một số người thích nói về cỡ giày của tôi, rồi tưởng tượng về kích thước cậu nhỏ của tôi nữa chứ", Silva nói.
Anh Sultab Kosen, người Thổ Nhĩ Kỳ hiện nắm giữ danh hiệu người đàn ông cao nhất thế giới với chiều cao 2m46,5. Trong khi đó, Chandra Dangi (người Nepal) là người đàn ông thấp nhất thế giới, với chiều cao chỉ 54,6cm.

Phạm Như Quỳnh

>> Tâm sự ngậm ngùi của anh chàng 'lỡ' lấy vợ gây sốt Facebook
>> Nuôi đỉa khổng lồ làm 'thú cưng hút máu'
>> Cưới rắn làm vợ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.