Chàng rể của 'Cô dâu 8 tuổi' mê cơm Việt Nam

07/07/2016 10:06 GMT+7

Ngoài cà phê đen đá, Avinash Mukherjee - diễn viên trong phim Cô dâu 8 tuổi còn bày tỏ mong muốn tiếp tục được thưởng thức món cơm Việt Nam trong lần trở lại vào tháng 7 này.

Chàng rể của “Cô dâu tám tuổi” mê cơm Việt Nam 1
Chàng rể trẻ con trong Cô dâu 8 tuổi khoe vẻ điển trai và nam tính trong bộ vest đen Ảnh: BTC
Theo chia sẻ của Avinash Mukherjee, nam diễn viên từng bí mật đến Việt Nam để du lịch và khám phá. Trong những ngày lưu lại đây, nam diễn viên đã có dịp thưởng ngoạn Sài Gòn về đêm. Bên cạnh việc khám phá ẩm thực phong phú ở Sài Gòn, anh còn học cách cầm đũa để có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa ẩm thực Việt.
“Tôi rất hạnh phúc và cảm ơn IMC rất nhiều vì đã tạo cơ hội cho tôi được đặt chân đến Việt Nam và gặp gỡ những khán giả rất dễ thương, ấm áp nơi đây. Đất nước của các bạn thật xinh đẹp, con người nơi đây thật ấm áp và ẩm thực của đất nước các bạn thật hấp dẫn. Tôi đã may mắn được thưởng thức hải sản tại Sài Gòn, được ăn tôm nướng, được uống cà phê nhưng ấn tượng nhất với tôi vẫn là món cơm. Những hạt gạo được nấu chín dẻo, thơm thật ấn tượng. Hy vọng tôi sẽ lại được thưởng thức món cơm Việt Nam trong lần trở lại vào tháng 7 này”, Avinash Mukherjee chia sẻ.
Chàng rể của “Cô dâu tám tuổi” mê cơm Việt Nam 2
Avinash Mukherjee chia sẻ rất thích món ăn Việt Nam Ảnh: BTC
Trong chuyến thăm Việt Nam lần này, Avinash Mukherjee sẽ đến thăm Hà Nội. Bên cạnh việc tham gia đêm nhạc giao lưu với khán giả miền Bắc, anh còn dành thời gian thưởng ngoạn các địa danh nổi tiếng của thủ đô, để thỏa mong ước được khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng tại đây.
Chia sẻ về điều này, nam diễn viên cho biết: “Tôi rất vui khi sắp tới đây sẽ được đến thăm Hà Nội. Tôi đã nghe kể nhiều về nơi này và trong thời gian qua, tôi cũng nhận được rất nhiều tình cảm cũng như tin nhắn của các khán giả Hà Nội. Tôi là người đam mê du lịch và thích khám phá nên chắc chắn tôi sẽ dành nhiều thời gian đến thăm tất cả các địa danh nổi tiếng của Việt Nam cũng như gặp gỡ tất cả các bạn - những khán giả nồng ấm và rất đáng yêu”.
Được biết, nam diễn viên Ấn Độ đến Việt Nam lần này để tham gia đêm hội IMC 8 năm - Hành trình đánh thức giấc mơ diễn ra lúc 18 giờ ngày 15.7 tại Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 17.7 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.