Chân dài số 1 thế giới Gisele Bundchen giải thích lý do giải nghệ

12/04/2015 17:30 GMT+7

(iHay) Gisele Bundchen là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong 8 năm qua không đối thủ.

(iHay) Được Forbes vinh danh là người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới trong 8 năm qua không đối thủ, quyết định bỏ sàn catwalk của Gisele Bundchen ở tuổi vẫn có thể hái ra tiền khiến nhiều người tiếc nuối lẫn thắc mắc.

>> Siêu mẫu Gisele Bundchen tuyên bố bỏ sàn catwalk
>> Alessandra Ambrosio và Gisele Bundchen hết mình cổ vũ Brazil


Gisele Bundchen - người mẫu quyền lực nhất thế giới - quyết từ bỏ đường băng - Ảnh: AFP

Giữa tháng 3, Gisele Bundchen gây bão làng mốt thế giới khi thông báo cô giải nghệ sau 20 năm miệt mài với công việc người mẫu, bao gồm trình diễn catwalk và chụp ảnh thời trang. Ở tuổi 34, ‘gái  2 con’ Gisele Bundchen không còn sự trẻ trung, sung sức nhưng bù lại, bản lĩnh và sức hút sân khấu của chân dài gốc Brazil là không ai bì kịp. Năm ngoái, cô còn bỏ túi thu nhập 47 triệu USD, mức cát-sê mà hẳn những người mẫu trẻ đẹp nhất cũng phải ghen tị.

Chia sẻ về nguyên nhân nhân dẫn đến quyết định giải nghệ, Gisele Bundchen tiết lộ đó là vì “tiếng nói bên trong”. “Tự thân cơ thể của tôi lên tiếng. Những gì tôi làm có xứng đáng với nó không, và nó yêu cầu tôi nghỉ ngơi. Tôi trân trọng cơ thể của mình, đó là một đặc ân để có thể dừng lại", siêu mẫu số 1 thế giới chia sẻ trên tờ Folha de Sao Paulo.

Bên cạnh đó, người đẹp Brazil cho biết cô đang dành nhiều thời gian cho hai nhóc tì, cũng như đảm trách các công việc hậu trường thời trang.

Việc chán sàn catwalk tưởng chừng như sẽ làm túi tiền của Gisele Bundchen thu hẹp lại, nhưng Forbes vừa hé lộ rằng gia đình ngôi sao thể thao Tom Brady không cần phải lo lắng. Phần lớn thu nhập của Bundchen xuất phát từ các hợp đồng quảng cáo với H&M, Chanel, Pantene…

Gần đây, Gisele Bundchen tung bức ảnh cho thấy các đường cong vẫn còn rất hút mắt. Nhiều người cho rằng nguyên nhân thật sự kéo Gisele Bundchen ra khỏi ánh đèn sân khấu là để kề bên giữ chân đức ông chồng đẹp trai, giàu sụ - Tom Brady, ngôi sao thể thao từng được tạp chí People bình chọn 1 trong 50 người đẹp nhất hành tinh vào năm 2002.

 
Cao 1,80 m, số đo 3 vòng sau khi sinh 2 con vẫn 'chuẩn không cần chỉnh' là 89-59-89, Gisele Bundchen được đánh là là một trong những siêu mẫu thành công nhất mọi thời đại - Ảnh: Instagram

Nguyễn Thủy

>> Siêu mẫu Gisele Bundchen thay Tổng thống Brazil trao giải World Cup
>> Dr. Dre bỏ 850 tỉ đồng tậu siêu biệt thự của Gisele Bundchen
>> Trước thềm World Cup, Neymar tranh thủ 'ngồi bìa' cùng Gisele Bundchen
>> Tom Brady, Gisele Bundchen bán siêu dinh thự 1.000 tỉ đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.