Chạm đúp màn hình để mở khóa hỗ trợ Windows 10 Mobile

22/05/2016 17:27 GMT+7

Tính năng chạm đúp trên màn hình cảm ứng để mở khóa nhanh máy (Double tap to wake) đã được Microsoft cung cấp lại cho một số người sử dụng smartphone chạy Windows 10 Mobile.

Theo Neowin, trước đây người dùng bản Windows Phone 8.1 đã được cung cấp tính năng này. Về cơ bản, đây là một tính năng rất tiện lợi khi cho phép người dùng sử dụng ngón tay để mở khóa nhanh smartphone, bằng cách chạm đúp 2 lần vào màn hình cảm ứng.
Tuy nhiên, sau khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 Mobile mới nhất của Microsoft, thì tính năng này lại không được hỗ trợ. Điều này làm cho nhiều người dùng của Microsoft cảm thấy không hài lòng.
Vào cuối tháng 4 vừa qua, Microsoft đã xác nhận thông tin sẽ đem lại tính năng nói trên đến đông đảo người dùng Windows 10 Mobile. Tuy nhiên, lộ trình hỗ trợ chi tiết không được tiết lộ.
Trong một động thái mới nhất thì ở thời điểm hiện tại tính năng này đã được Microsoft cung cấp lại cho hai mẫu smartphone mới nhất của hãng là Lumia 950 và Lumia 950 XL.
Đối với các mẫu smartphone chạy Windows 10 Mobile khác, Microsoft vẫn chưa cho biết thời điểm cụ thể sẽ hỗ trợ lại tính năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.