'Chắc ai đó sẽ về' của Sơn Tùng qua mặt hàng loạt hit quốc tế

25/12/2014 12:51 GMT+7

(iHay) Tuy đã ra mắt được 6 ngày trên YouTube nhưng MV Chắc ai đó sẽ về của chàng ca sĩ gốc Thái Bình vẫn chưa giảm nhiệt.

(iHay) Tuy đã ra mắt được 6 ngày trên YouTube nhưng MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP vẫn chưa giảm nhiệt với gần 3,5 triệu lượt xem. Điều này chứng tỏ sức hút của chàng ca sĩ gốc Thái Bình là vô cùng lớn.

>> MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng bị chặn trên Facebook

“CHẮC AI ĐÓ SẼ VỀ” vượt mặt hit sao quốc tế

Chắc ai đó sẽ về hiện đang chiếm thế thượng phong trong số các MV Việt vừa ra mắt trong tháng 12 này. Không chỉ vậy, Chắc ai đó sẽ về còn lập kỷ lục là MV Việt đầu tiên ra mắt với 9 ngôn ngữ phụ đề (hiện tại đã có thêm tiếng Ba Lan) và chiếm trọn tình cảm của fan quốc tế.

Theo thông tin từ đơn vị phát hành MV là YouTube Yeah1 Music Channel thì con số người xem MV Chắc ai đó sẽ về đã vượt mặt các hit quốc tế mặc dù bản thân là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn”.

MV của Sơn Tùng M-TP đạt gần 3,5 triệu lượt xem trong hơn 96 giờ, vượt xa cả thủ lĩnh BigBang (G-Dragon, cô nàng mạnh mẽ Jessie J hay giám khảo The Voice Mỹ Gwen Stefani. Ngay cả bài hit nhạc phim đang làm mưa làm gió thị trường C-biz là We are All Difference, Yet The Same của Thái Y Lâm cũng “bị” MV Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng đánh bại về lượt view. 

Chắc ai đó sẽ về là ca khúc nhạc phim trong Chàng trai năm ấy, được chính thức phát hành rộng rãi trên toàn quốc vào ngày 31.12.

Anh Tài

>> Fan Sơn Tùng muốn lập kỉ lục 55 triệu view cho MV Chắc ai đó sẽ về
>> Minh Hằng - Sơn Tùng giành giải Mỹ nhân, Mỹ nam của năm
>> Sơn Tùng M-TP bất ngờ tung trailer MV 'Chắc ai đó sẽ về' với beat hoàn toàn mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.