Celine Dion: Chồng là số một!

04/06/2015 11:00 GMT+7

Nữ danh ca hát những bản tình ca bất hủ cũng là người trải qua cuộc tình viên mãn bên người chồng, người giúp cô bước lên đỉnh vinh quang. Nhìn lại những gì mà Celine Dion đã trải qua, có thể hiểu tại sao cô không ngại ngần tạm xa sự nghiệp ca hát và vì sao giờ đây cô trở lại ánh đèn sân khấu.

Nữ danh ca hát những bản tình ca bất hủ cũng là người trải qua cuộc tình viên mãn bên người chồng, người giúp cô bước lên đỉnh vinh quang. Nhìn lại những gì mà Celine Dion đã trải qua, có thể hiểu tại sao cô không ngại ngần tạm xa sự nghiệp ca hát và vì sao giờ đây cô trở lại ánh đèn sân khấu.

Celine Dion - Chồng là số một! 1
Đằng sau thành công của người phụ nữ là...
Với Celine Dion thì đó chính là Rene Angelil - người phát hiện tài năng của cô, cũng là quản lý, chồng và cha 3 đứa con cô. Celine Dion - danh ca giành đến 5 giải Grammy, sở hữu những ca khúc “huyền thoại” như My Heart Will Go On, On ne change pas, Power of Love..., từng được tạp chí Forbes bình chọn là một trong những người phụ nữ giàu nhất trong ngành giải trí. Cô cũng được vinh danh khi nhận một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood vào năm 2004... Nhắc đến danh ca này, có lẽ người ta sẽ không thể nào nhớ hết những thành công, những giải thưởng mà cô từng nhận được. Và có thể cô chẳng thể nào đạt được điều đó nếu như không có Rene Angelil.
12 tuổi, Celine Dion sử dụng giọng hát của mình để cảm hóa nhà sản xuất Rene Angelil khi đó đã 38 tuổi. Lúc đó, Rene Angelil đã cầm cố ngôi nhà của anh để lấy tiền sản xuất album đầu tiên mang tên La voix du bon Dieu cho Celine Dion. Và rồi khoảng cách 26 tuổi vẫn không thể làm lung lay tình cảm mà hai người dành cho nhau, cả hai hẹn hò khi cô mới 19 và Angelil bước vào tuổi 45. Rene Angelil chính là người xây nên các bậc thang đầu tiên cho Celine Dion bước lên đài vinh quang.
Sau một thời gian dài giấu kín mối quan hệ yêu đương với người quản lý Rene Angelil, cuối cùng năm 1993, Celine Dion chính thức công bố về mối tình này. Không giống như sự lo lắng bấy lâu, người hâm mộ tỏ ra rất thích thú với cuộc tình chênh lệch tuổi tác trên. Thậm chí, nữ danh ca còn chiếm được thêm tình cảm của người hâm mộ. Chuyện tình này trở thành chất liệu để sáng tạo ra album The Colour of my Love. Album nhanh chóng giành được nhiều thành công và trở thành một trong những cú hích lớn trong sự nghiệp ca hát của Celine Dion. Một đám cưới linh đình đã được tổ chức vào năm 1994 đánh dấu bước ngoặt mới cho chuyện tình của nữ danh ca và Rene Angelil. Sự nghiệp thành công, chuyện tình thăng hoa - đó chính là cuộc sống của cô gái lớn lên từ Canada.
Celine Dion - Chồng là số một! 2
Sống vì chồng
Hai mươi năm trở thành vợ chồng, chuyện tình của nữ danh ca và chồng không phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió. Nhưng khác với nhiều cặp đôi khác sống tại Hollywood, Celine Dion và Rene Angelil luôn cố gắng nhìn thẳng vào mâu thuẫn để giải quyết thay vì ngó lơ. Nữ danh ca không ít lần thổ lộ với giới truyền thông rằng: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi cũng không ít lần bước đến bờ vực thẳm. Nhưng chúng tôi đã cùng nhau thay đổi để cùng nhìn về một phía. Rene Angelil là người bạn thân nhất của tôi”.
Năm năm sau khi kết hôn, Celine Dion công bố sẽ tạm xa sân khấu khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp vì Rene Angelil bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư. Tưởng rằng bệnh tật càng làm cho vợ chồng họ rơi vào khủng hoảng nhưng nữ danh ca luôn khiến người ta phải bất ngờ. Cô hết lòng chăm lo cho chồng và quyết định sử dụng phương pháp thụ tinh nhân tạo để cải thiện cơ hội sinh con. Gần 2 năm, sau khi Celine Dion tạm dừng sự nghiệp, sức khỏe chồng cô tiến triển khả quan hơn và cả hai chào đón đứa con đầu lòng - Rene Charles. Celine Dion quay lại sự nghiệp âm nhạc vào năm 2002 nhưng vẫn sát cánh bên chồng để cùng nhau chống lại căn bệnh ung thư. Vợ chồng cô còn tiếp tục chào đón thêm cặp song sinh Eddy và Nelson.
Một lần nữa vào tháng 8.2014, Celine Dion lại tuyên bố hủy tất cả các show vô thời hạn dù đã ký kết hợp đồng, như hủy bỏ tour diễn châu Á và biểu diễn tại Las Vegas đã được ký từ 2011 - 2019 để tập trung chăm sóc sức khỏe cho chồng sau ca phẫu thuật ung thư vòm họng. Cô tâm sự: “Tôi muốn dành tất cả năng lượng để cùng chồng chống lại căn bệnh này”.
Tháng 3 năm nay, danh ca đã rơi lệ khi trả lời phỏng vấn của đài ABC News về căn bệnh của chồng mình: “Chúng tôi đang nỗ lực để giành lại sự sống”. Rời sân khấu để toàn tâm lo cho chồng, và rối Celine Dion sẽ lại bước lên vì: “Anh ấy muốn nghe tôi hát, muốn nhìn thấy tôi sống mạnh mẽ và anh ấy muốn tôi tiếp tục sự nghiệp của mình”. Thông tin này được chính Celine Dion xác nhận trong chương trình phỏng vấn với Entertainment Tonight. Được biết, cô sẽ chính thức trở lại sân khấu vào tháng 8 tại Nhà hát Caesars Palace ở Las Vegas.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.