Cát Phượng nợ bạc tỉ vì mê đánh đề trong phim mới

21/11/2014 08:30 GMT+7

(iHay) Trong bộ phim Tỉ phú chăn vịt, Cát Phượng vào vai một người phụ nữ mê đánh đề, suốt ngày mộng mơ cuộc sống phú quý, giàu sang.

(iHay) Trong bộ phim Tỉ phú chăn vịt, Cát Phượng vào vai một người phụ nữ mê đánh đề, suốt ngày mộng mơ xa vời về cuộc sống phú quý, giàu sang.

>> Cát Phượng 'khai quật' ảnh mũm mĩm tuổi đôi mươi
>> Cát Phượng châm biếm nạn ‘hôi của’


Cát Phượng vào vai một người phụ nữ mê đánh đề
 

Cát Phượng cho biết đây là vai diễn khiến chị... tiêu hao khá nhiều sức lực vì nó khác hẳn hình ảnh Cát Phượng ngoài đời. Trong phim, Cát Phượng vào vai bà Toán, vợ ông Tính (Hoàng Sơn thủ vai). Sau khi cha mẹ chồng qua đời để lại một khối tài sản lớn cho hai vợ chồng, bà Toán lậm vào cờ bạc, đề đóm và luôn hiếp đáp những người nghèo. Điều này đẩy gia đình đi vào cảnh “tán gia bại sản”. Sau khi gia đình lụn bại, bà Toán lúc nào cũng thờ thẫn, đầu bù tóc rối.

Cát Phượng cho biết đây không phải là một vai diễn dễ dàng bởi chị vừa phải thể hiện khiếu hài hước vừa phải diễn xuất nội tâm. Bù lại, vai diễn này giúp chị có những trải nghiệm thú vị ở nông thôn.

Ngoài Cát Phượng, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Nhật Cường, Trịnh Kim Chi, Hoàng Sơn, Cát Phượng, Hiếu Hiền, Tâm Tít, Quách Ngọc Ngoan… Phim sẽ khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào 28.11.


Cát Phượng vào vai bà Toán, một người phụ nữ mê bài bạc, đề đóm


Thường xuyên hiếp đáp người nghèo


Cũng vì vậy mà hai vợ chồng rơi vào cảnh tán gia bại sản


Cát Phượng đầu bù tóc rối sau khi gia đình lâm vào cảnh khốn cùng




Bối cảnh trong phim diễn ra ở một vùng quê
 

Ngát Ngọc
Ảnh: ĐPCC

>> Cát Phượng và Phan Đinh Tùng bứt phá ngoạn mục
>> Thiếu chiêu trò, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng gặp nguy
>> Cát Phượng: “Tôi sẽ không tái hôn!”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.