Cặp sao 'Alice in Wonderland' chia tay sau 13 năm mặn nồng

24/12/2014 11:00 GMT+7

(iHay) Thông tin Bonham Carter và Tim Burton chia tay ngay trong dịp Giáng sinh khiến làng giải trí xôn xao.

(iHay) Nữ diễn viên Những người khốn khổ và series Harry Potter đã chia tay chồng - đạo diễn/nhà làm phim hoạt hình xuất sắc nhất thế giới hiện nay Tim Burton sau 13 năm chung sống.

>> Mới sinh con, Eva Mendes rục rịch chia tay Ryan Gosling

 
Helena Bonham Carter thông báo cô đã chia tay với đạo diễn Tim Burton - Ảnh: AFP

“Bonham Carter và Tim Burton đã có hai con chung nhưng chưa từng kết hôn. Cả hai chia tay trong êm ấm vào đầu năm nay”, Daily Mail dẫn lời người đại diện của Bonham Carter hôm 23.12.

Bonham Carter, 48 tuổi, ngôi sao của The King's Speech, Les Misérables và loạt phim Harry Potter, đã gặp và yêu Tim Burton, 56 tuổi, trên phim trường Planet of the Apes năm 2001. Sự kết hợp của cặp vợ chồng này đã ghi dấu ấn qua hàng loạt những thành tựu nghệ thuật, những bom tấn thu hút phòng vé mà có thể kể đến là Charlie and the Chocolate Factory năm 2005, Sweeney Todd: The Demon Barber of Fleet Street năm 2007, Alice in Wonderland năm 2010 và Dark Shadows năm 2012… Tháng 10.2013, Bonham Carter bất ngờ cho biết cả hai không hợp tác làm phim nữa, và Burton đùa vui là “muốn bệnh” khi phải làm việc với vợ. Mặc dù rõ ràng chỉ là một câu nói đùa nhưng cho thấy mối quan hệ của cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt.

Theo nguồn tin của Hollywood Life, đạo diễn Burton đã lừa dối vợ và bị cánh săn ảnh chụp được lúc đang hẹn hò với một phụ nữ tóc vàng bí ẩn tại một rạp chiếu phim ở Hampstead, bắc London (Anh) cuối năm ngoái. Burton lúc đó cho rằng không có gì hơn là "một nụ hôn tạm biệt lên má" và không giải thích gì thêm.

Thông tin Bonham Carter và Burton chia tay ngay dịp Giáng sinh khiến làng giải trí xôn xao. Cặp vợ chồng không chỉ là những tên tuổi lớn của nghệ thuật thứ bảy mà còn có mối quan hệ thân thiết với các chính khách lớn của Anh, trong đó có cả Thủ tướng David Cameron.

Nguyễn Thủy

>> Rộ tin Jennifer Lawrence hẹn hò người mới sau chia tay Chris Martin
>> Huỳnh Anh lái mô tô chở bạn gái dự tiệc chia tay Kathy Uyên
>> Emma Watson chia tay bạn trai, lẻ loi trước thềm Giáng sinh
>> Cặp sao 'Triệu phú khu ổ chuột' chia tay sau 6 năm hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.