Cao Bảo Vy lần đầu... Yêu

20/11/2016 06:00 GMT+7

Sau hai tác phẩm Nghe sô-cô-la kể chuyện tình và Hẹn nhau ngày 28 , nhà văn trẻ Cao Bảo Vy (ảnh) vừa ra mắt tập tản văn, truyện ngắn Yêu, gồm những câu chuyện yêu thương lần đầu tiên được cô kể trên chặng hành trình làm mẹ đơn thân suốt 2 năm qua.

Yêu tập hợp 16 tản văn dung dị, đong đầy cảm xúc của một người mẹ, một phụ nữ không mạnh mẽ nhưng luôn dũng cảm và biết cách yêu thương chính mình, của người đàn bà dẫu cho bao nhiêu va vấp giữa cuộc đời vẫn luôn tin vào ngày mai, tin vào tình yêu.
Mặc dù đang làm việc tại một ngân hàng nhưng với lòng đam mê văn chương từ nhỏ, Cao Bảo Vy rẽ lối sau khi đoạt giải nhất một cuộc thi văn chương. Các tác phẩm của cô gần gũi với cuộc sống nên được độc giả rất thích thú tìm đọc. “Tôi không chủ ý tô hồng chuyện làm mẹ đơn thân và cũng chẳng có ý khuyến khích bất kỳ ai chọn con đường này. Chỉ là cuộc sống đã quá đầy những mệt mỏi và muộn phiền nên nếu được lựa chọn, tôi chỉ ghi chép lại những gì vui vẻ nhất và hạnh phúc nhất. Ký ức, nếu có, nên là những điều tốt đẹp, tiếp sức vượt qua những chông gai thường ngày để vun đắp cho tình yêu thương”, Cao Bảo Vy chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.