Cần kiểm tra việc xây dựng con đường

29/03/2014 03:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc phản hồi về bài viết Khiếu kiện dự án đường Trường Chinh mở rộng (Hà Nội): Bẻ cong đường' né nhà quan chức ? đăng trên Thanh Niên ngày 28.3.

Sửa sai còn chưa muộn

Một con đường thẳng như dự kiến ban đầu, nay chưa hoàn chỉnh nhưng đã trở thành cong như vậy là có điều bất ổn. Việc sửa sai này còn chưa muộn, vì con đường vẫn trong giai đoạn thi công, người dân đã kịp thời phản ánh. Mong rằng ý kiến người dân sẽ được các cấp có thẩm quyền xem xét và giải quyết thấu đáo.

Phạm Văn Hà (kiemhapham@gmail.com)

Như trò ảo thuật !

Con đường là điều dễ thấy nhất mà người ta còn bẻ cong được thì những quy hoạch, dự án… người ta tha hồ mà làm “ảo thuật”. Đề nghị lãnh đạo Bộ GTVT nên xem xét lại việc xây dựng con đường này.

Nguyen Duong (xuongnhomvtt@gmail.com)

Đừng để mất lòng dân !

Tôi đề nghị lãnh đạo các cấp cần phải xem xét lại tính minh bạch trong việc này. Để phục vụ những dự án trọng điểm quốc gia thì cán bộ càng cần phải gương mẫu trong việc đền bù, di dời, bàn giao mặt bằng cho dự án. Tại sao người dân di dời được mà cán bộ không di dời được? Đừng gây thêm bức xúc, xáo trộn, mất lòng tin trong dân thêm nữa.

Trần Đức Thái (thai.4928@gmail.com)

Lê Công Thảo  
Thực ra, đây không phải là trường hợp cá biệt bởi ở một số địa phương đã từng xảy ra việc này. Chỉ có điều, dù báo chí đã phản ánh nhưng việc xử lý không đến nơi đến chốn nên “lợi ích nhóm” như trong vụ làm đường này vẫn tồn tại. 

Lê Công Thảo
(H.Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế)

 Nguyễn Thị Thùy Trang
Không chỉ con đường này bị bẻ cong mà còn một số vụ việc khác cũng có diễn biến na ná như thế. Pháp luật đang bị một số người cố tình coi thường nên mới xảy ra chuyện thẳng - cong như vậy.

Nguyễn Thị Thùy Trang
(Q.9, TP.HCM)

Bùi Chiến
(thực hiện)

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

>> Bẻ cong đường' né nhà quan chức ?
>> Quy hoạch đường dành riêng cho xe buýt nhanh
>> Quy hoạch đường sắt quốc gia xuyên TP.HCM chưa khả thi
>> Điều chỉnh quy hoạch đường trên cao tại TP.HCM

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.