Căn hộ diện tích nhỏ: mua dễ, bán nhanh

11/12/2014 08:00 GMT+7

Chỉ trong vài ngày qua, ở phân khúc căn hộ cao cấp, dự án Him Lam Riverside (Q.7) nổi lên như một hiện tượng “ngược dòng” của thị trường bất động sản Tp.HCM vốn dĩ vẫn đang còn nhiều khó khăn, với việc dự án đã lập nên một kỷ lục trên thị trường khi hơn 100 căn hộ được bán chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Vậy, điều gì khiến Him Lam Riverside trở nên hấp dẫn với người mua nhà?

 Chỉ những dự án đã “thấy tận mắt, sờ tận tay” như Him Lam Riverside mới thu hút được sự quan tâm của khách hàng
Chỉ những dự án đã “thấy tận mắt, sờ tận tay” như Him Lam Riverside mới thu hút được sự
quan tâm của khách hàng

Diện tích phù hợp, dễ mua, dễ bán, dễ cho thuê

Nằm ngay trong khu đô thị mới (ĐTM) Him Lam Tân Hưng (Q.7), Him Lam Riverside giai đoạn 2 gồm ba block cao 12-21 tầng được thiết kế hiện đại. Trong đợt này, Him Lam Land sẽ mở bán 100%  căn có diện tích từ 59 -77m2 (2 phòng ngủ).

Với mức giá chỉ từ 1,6 – 2,2 tỉ đồng/căn, Him Lam Riverside giai đoạn 2 phù hợp với những người có số vốn tích lũy vừa phải, nhưng mong muốn sở hữu một không gian sống tiện nghi, giao thông thuận tiện, an ninh đảm bảo và sau này cũng dễ bán hoặc cho thuê lại.

Căn hộ chuẩn cao cấp - Số lượng hữu hạn

 Không gian sống tiện nghi và đã hiện hữu đang là lợi thế cạnh tranh lớn của Him Lam Riverside
Không gian sống tiện nghi và đã hiện hữu đang là lợi thế cạnh tranh lớn của Him Lam Riverside

Ở thời điểm này, Him Lam Riverside giai đoạn 2 là dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại khu Nam Sài Gòn được chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện mới tung ra bán. Điều này giúp khách hàng kiểm chứng được chất lượng công trình và hoàn toàn yên tâm sẽ nhận được nhà trong thời gian rất ngắn. Đặc biệt, căn hộ sẽ bàn giao hoàn thiện nội thất cao cấp như TOTO; Teka; Ferroli…Riêng phần nội thất hoàn thiện này đã có giá trị hàng trăm triệu đồng. Và, với những lợi thế khó tìm thấy tại các dự án khác cùng khu vực, Him Lam Riverside đã được đông đảo khách hàng mua để ở và đầu tư lựa chọn trong những ngày qua.

Nhà xây xong nhưng vẫn được trả chậm đến 4 năm, chỉ 1% tháng

Theo ghi nhận, Him Lam Riverside giai đoạn 2 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường, ngoài những lợi thế về tiến độ, diện tích… người mua còn được hưởng chính sách giá và hỗ trợ tài chính tuyệt vời. Tổng giá trị căn hộ chỉ từ 1,6 – 2,2 tỷ đồng nhưng khách hàng đã được nhận nhà ngay khi thanh toán 50%, phần còn lại thanh toán 24 tháng không tính lãi hoặc thanh toán 48 tháng với lãi suất cố định 6%/năm. Như vậy, với lịch thanh toán mỗi tháng 1% giá trị hợp đồng trong 4 năm, khách hàng có thể cho thuê lại ngay với giá 15 triệu đồng/tháng  và dùng chính số tiền cho thuê để trả góp tiền mua nhà.

Cơ hội mua nhà không thể tốt hơn tại Khu ĐTM Him Lam Tân Hưng, Q.7

 100% căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đều có diện tích từ 59 - 77 m2. (Trong ảnh là một góc căn hộ thật. Khách hàng có thể kiểm chứng trước khi quyết định đặt mua)
100% căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đều có diện tích từ 59 - 77 m2. (Trong ảnh là
một góc căn hộ thật. Khách hàng có thể kiểm chứng trước khi quyết định đặt mua)

Đón đầu xu hướng  khi cuộc sống ngày càng hiện đại con người càng mong muốn cuộc sống giữa thiên nhiên, thân thiện với môi trường, Him Lam đã đặc biệt chú trọng yếu tố “xanh” của dự án. Tọa lạc trong khu đô thị mới Him Lam Tân Hưng, khu căn hộ Him Lam Riverside được bao bọc bởi 3 con sông Ông Lớn, Ông Đội, Rạch Bàng. Ở đây, cư dân không chỉ tìm thấy một không gian sống thanh bình, xanh mát ngay giữa trung tâm đô thị hiện đại mà còn đầy đủ các tiện nghi không thua kém bất cứ nơi đâu.

Ngay trong khu đô thị, cư dân cũng dễ dàng tiếp cận khu giáo trí Vietopia, siêu thị Lotte Mart, trường Quốc tế V-Star …và được thụ hưởng hàng loạt tiện ích sẵn có như siêu thị thực phẩm sạch, quán cà phê, nhà hàng, gym, spa…của giai đoạn 1 nhưng mức phí quản lý được Him Lam Land áp dụng cho cư dân ở đây chỉ 7.000 đồng/m2/tháng  (có VAT).

 Với lịch thanh toán, 1% /tháng trong 4 năm là người mua  đã chính thức sở hữu căn hộ hạng A liền kề Q.1
Với lịch thanh toán, 1% /tháng trong 4 năm là người mua  đã chính thức sở hữu căn hộ hạng A
liền kề Q.1

Đặc biệt, đây cũng là khu vực có nhiều người nước ngoài, Việt kiều, doanh nhân… sinh sống nên nhu cầu thuê căn hộ rất cao. Hơn nữa, giá bất động sản ở Q.7 đang có xu hướng gia tăng, nên mua căn hộ có vị trí tốt, sắp bàn giao như Him Lam Riverside giai đoạn 2 sẽ  là một sự đầu tư khôn ngoan.

Thời gian đăng ký và chọn mua căn hộ Him Lam Riverside giai đoạn 2 đến hết ngày 12/12. 

Hệ thống phân phối:

SGD BĐS: Him Lam Land; Danh Khôi Việt; Minh Khang Gia; Khải Hoàn Land; ACBRS; Nam Việt.

Liên hệ tham quan căn hộ thật:

Khu nhà mẫu Him Lam Riverside: Đường D1, Khu ĐTM Him Lam Tân Hưng, Q.7

Website:  www.himlamriverside.com - Hotline: 0933 661 599

Nguồn: HimLamLand

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.