Cần giải quyết dứt điểm dự án lấp sông

08/08/2015 00:00 GMT+7

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Dự án lấp sông Đồng Nai gây ô nhiễm đăng trên Thanh Niên ngày 7.8.

Đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Dự án lấp sông Đồng Nai gây ô nhiễm đăng trên Thanh Niên ngày 7.8.

Cần khảo sát ô nhiễm từ dự án
Người dân chúng tôi đang từng ngày, từng giờ theo dõi việc lấp sông Đồng Nai làm dự án được giải quyết đến đâu. Bây giờ dự án này lại gây ô nhiễm nữa thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nguồn nước mà hàng triệu người đang sử dụng. Cần có một cuộc khảo sát ô nhiễm môi trường do dự án gây ra.
Nhung Nguyen
(nhungnguyen@gmail.com)
Tại sao chỉ dừng ?
Tại sao chỉ dừng dự án mà không phải chấm dứt luôn? Bây giờ dự án cứ nằm đó chờ đợi, khiến người dân nghi ngờ, chờ sóng gió dư luận lắng xuống rồi âm thầm lặng lẽ triển khai, coi như "việc đã rồi" chăng? Rất mong chính phủ, chính quyền tỉnh Đồng Nai nhanh chóng giải quyết dứt điểm để người dân yên tâm, tránh tình trạng ô nhiễm kéo dài.
Văn Chương
(vanchuongnhatrang@gmail.com)
Phải xử phạt
Dự án này đã bị dừng lại cũng khá lâu rồi, sao vẫn chưa thấy nhà chức trách quyết định số phận nó ra sao, tiếp tục hay chấm dứt? Dù sao đi nữa thì cũng phải đảm bảo an toàn vệ sinh. Theo tôi, nếu để xảy ra tình trạng ô nhiễm môi trường tại dự án như vậy, chính quyền phải xử phạt đơn vị thi công, đơn vị có trách nhiệm đảm bảo vệ sinh tại dự án.
Đoàn Nghi
(dsnghiadoan@gmail.com)
Bùi Nhật
Hàng triệu người dân tại TP.HCM và Đồng Nai hằng ngày vẫn dùng nước từ con sông này. Chính quyền địa phương, đơn vị thi công hãy có trách nhiệm hơn với việc ô nhiễm do dự án lấp sông Đồng Nai. Đừng vì lợi ích riêng mà làm ảnh hưởng đến rất nhiều người!
Bùi Nhật 
(Q.7, TP.HCM)
Vũ Thúy Mỹ
Bờ sông bị bồi lấp thì dòng chảy cũng bị tác động, vì vậy rác, bèo tập trung lại gây ô nhiễm là điều dễ hiểu. Đây là hậu quả tất yếu của một hành động xâm phạm đến thiên nhiên. Hy vọng nhà chức trách sớm hành động để chấm dứt tình trạng này.
Vũ Thúy Mỹ
(Q.Bình Tân, TP.HCM)
An Phong - Hải Nam
(thực hiện)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.