Cận cảnh smartphone tầm trung Magna màn hình cong

23/05/2015 13:21 GMT+7

(TNO) Được giới thiệu lần đầu tiên tại MWC 2015 vào đầu tháng 3 ở Tây Ban Nha, LG hiện đã bán ra thị trường mẫu smartphone tầm trung Magna của mình.

(TNO) Được giới thiệu lần đầu tiên tại MWC 2015 vào đầu tháng 3 ở Tây Ban Nha, LG hiện đã bán ra thị trường mẫu smartphone tầm trung Magna của mình. Đặc biệt, đây cũng là dòng máy tầm trung đầu tiên của hãng sử dụng thiết kế màn hình cong.

LG Magna sử dụng màn hình kích thước 5 inch đạt chuẩn HD. Màn hình của máy chỉ hơi cong nhẹ đem lại trải nghiệm mới lạ cho người dùng, thiết kế này có thể giúp hạn chế việc trầy xước màn hình hoặc khi rơi úp mặt chứ không thực sự nhìn thấy rõ được độ cong của màn hình như dòng smartphone cao cấp G Flex 2.

Về cấu hình, LG Magna sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Mediatek MT6582 đạt tốc độ 1,2 GHz, GPU đồ họa Mali 400MP2, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ), chạy được 2 SIM cùng lúc và được cài sẵn nền tảng Android 5.0 mới của Google.

Tại thị trường Việt Nam, máy đang được chào bán với mức giá 3,99 triệu đồng.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh của máy.
Hộp đựng LG Magna, theo kèm máy là: sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn
Cạnh trái của máy trơn láng
Máy sở hữu thiết kế dạng cong nhẹ
Toàn bộ phím điều khiển vật lý được đặt ở lưng máy (đây là kiểu dáng thiết kế giống LG G3), camera sau dùng cảm biến 8 MP và camera trước dùng cảm biến 5 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng.
Cạnh trên của máy là cổng cắm tai nghe
Màn hình cong nhẹ đem lại trải nghiệm xem hình ảnh khác lạ so với những mẫu smartphone màn hình phẳng
LG Magna với giao diện chạy Thanh Niên Mobile
Mặt lưng sau của máy có thể tháo rời, pin dùng dung lượng 2.540 mAh và có thể dùng được 2 SIM cùng lúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.