Cận cảnh smartphone R7 Plus phiên bản Barcelona

22/09/2015 17:02 GMT+7

(TNO) Một phiên bản Oppo R7 Plus được khắc thêm logo của đội bóng Barcelona đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt và chỉ được sản xuất với số lượng có giới hạn.

(TNO) Một phiên bản Oppo R7 Plus được khắc thêm logo của đội bóng Barcelona đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Đây là phiên bản đặc biệt và chỉ được sản xuất với số lượng có giới hạn.

Do hiện tại Oppo và đội bóng của câu lạc bộ Barcelona đang là đối tác với nhau, nên đây là phiên bản được tạo ra với số lượng có giới hạn. Bên cạnh đó, mẫu máy này cũng chưa được bán ra rộng rãi trên thị trường.

Oppo R7 Plus sử dụng thiết kế vỏ nhôm nguyên khối, dùng bộ vi xử lý lõi 8 của Qualcomm đạt tốc độ 1,5 GHz, nhân đồ họa Adreno 305, RAM 3 GB. Ngoài ra, máy còn trang bị thỏi pin khá lớn lên tới 4.100 mAh, kèm theo công nghệ năng sạc nhanh VOOC độc quyền của Oppo. Công nghệ này cho phép sạc 5 phút để thực hiện tiếp được cuộc gọi dài 2 giờ, và sạc đầy 75% pin chỉ trong 30 phút.

Dưới đây là cận cảnh của phiên bản Oppo R7 Plus hợp tác với Barcelona.
Vỏ hộp của phiên bản Oppo R7 Plus được hợp tác với Barcelona
Phụ kiện theo máy gồm: củ sạc nhanh, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn
Mặt sau của phiên bản này được khắc thêm logo của đội bóng Barcelona
Cạnh trên của máy là cổng cắm tai nghe, phần mặt lưng còn có thêm vùng cảm biến vân tay
Toàn bộ khung vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối
SIM trên máy được thiết kế theo dạng 2-in-1 tức người dùng có thể dùng 2 SIM cùng lúc hoặc dùng một SIM và một thẻ nhớ mở rộng
Oppo R7 Plus bản Barcelona chạy giao diện Thanh Niên Mobile
Khác với bản R7 Plus đang bán trên thị trường với giá 11,49 triệu đồng, vỏ hộp của bản R7 Plus Barcelona lớn hơn
R7 Plus Barcelona còn có thêm phiên bản có các chữ ký thật của từng cầu thủ đội bóng như: Messi, Iniesta, Alves Suarez và Neymar. Tuy nhiên, phiên bản này chỉ được sản xuất 5 máy và được bán đấu giá qua eBay để làm từ thiện. Hiện tại, đã có một chiếc máy được bán đấu giá thành công với giá là 7.100 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.