Cận cảnh iPhone 6S màu hồng chính hãng tại Việt Nam

06/11/2015 10:41 GMT+7

(TNO) Sáng nay 6.11, hàng loạt hệ thống cửa hàng chính thức cho mở bán iPhone 6S/6S Plus chính hãng tại Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên Apple đồng ý cho nhiều hệ thống bán lẻ được mở bán máy.

(TNO) Sáng nay 6.11, hàng loạt hệ thống cửa hàng chính thức cho mở bán iPhone 6S/6S Plus chính hãng tại Việt Nam. Đây cũng là năm đầu tiên Apple đồng ý cho nhiều hệ thống bán lẻ được mở bán máy.

Về cơ bản, thiết kế bên ngoài của bộ đôi iPhone 6S và iPhone 6S Plus vừa được Apple công bố không khác gì so với chiếc iPhone 6/6 Plus đang bán trên thị trường. Tuy nhiên, máy có một số thay đổi về cấu hình.

Điều đặc biệt, iPhone 6S và iPhone 6S Plus lần đầu tiên được Apple cung cấp thêm tùy chọn màu hồng. Ngoài ra, cụm camera trên máy cũng được nâng cấp và phần màn hình cảm ứng sử dụng công nghệ 3D Force Touch hỗ trợ 3 cấp độ áp lực ngón tay, gồm chạm nhẹ như trước đây và hai cấp độ khác có tên “peek” và “pop”.
Theo ghi nhận trong ngày mở bán đầu tiên, tại hệ thống FPT Shop đã có 4.500 khách hàng đặt mua máy. Trong đó có 2.985 khách đặt cọc 1 triệu đồng để lấy máy.
Tại hệ thống Thế Giới Di Động, chỉ trong vòng 1 tuần kể từ ngày 30.10 - 5.11, chương trình “Đặt mua iPhone 6S - Tận hưởng trải nghiệm 6 sao” đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có hơn 2.400 khách hàng đã đặt cọc để mua sản phẩm. Đây là kỷ lục đặt hàng từ trước đến nay của Thế Giới Di Động.

Dưới đây là một số hình ảnh cận cảnh iPhone 6S Plus phiên bản màu hồng chính hãng tại Việt Nam.
Vỏ hộp của phiên bản iPhone 6S Plus
Phụ kiện theo máy gồm: sạc, cáp, tai nghe và sách hướng dẫn đã được Việt hóa
Củ sạc tại Việt Nam là dạng chân tròn và có hai chấu
Cụm camera sau của máy vẫn có thiết kế dạng lồi
Cạnh trái của máy là các nút điều chỉnh âm lượng và khóa rung
Cạnh dưới của máy là cổng cắm sạc và loa
Trên bao bì của máy ghi rõ thông tin ở phần Part No có thêm mã VN/A (ký hiệu để nhận biết máy phân phối tại Việt Nam)
iPhone 6S Plus với giao diện chạy Thanh Niên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.