Calvin Harris - chàng trai trong mơ

24/04/2015 11:02 GMT+7

Chưa bao giờ giới DJ lại được để ý như những ngày qua. Bởi các anh chàng này lần lượt cặp kè với những cô nàng nóng bỏng nhất nhì làng âm nhạc thế giới. Hết ca sĩ - diễn viên Selena Gomez rồi đến công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đều chọn bạn trai là những anh chàng DJ.

Chưa bao giờ giới DJ lại được để ý như những ngày qua. Bởi các anh chàng này lần lượt cặp kè với những cô nàng nóng bỏng nhất nhì làng âm nhạc thế giới. Hết ca sĩ - diễn viên Selena Gomez rồi đến công chúa nhạc đồng quê Taylor Swift đều chọn bạn trai là những anh chàng DJ.

Calvin Harris chàng trai trong mơDJ Calvin Harris
DJ giàu nhất thế giới
Cái tên Calvin Harris chẳng phải lạ lẫm gì với mọi người. Anh chính là DJ giàu nhất thế giới - theo thống kê của tạp chí Forbes từ tháng 6.2013 đến tháng 6.2014. Trong một năm, anh chàng DJ này có tới 125 hợp đồng biểu diễn để mang về số tiền là 66 triệu USD. Trong khi năm 2014, cô bạn gái mới của anh là Taylor Swift thì kiếm được 64 triệu USD. Vào năm 2013, anh cũng là đứng đầu danh sách DJ giàu nhất thế giới.
Không những giàu mà Calvin Harris còn rất điển trai. Đầu năm nay, trang BF công bố danh sách 10 chàng DJ nổi tiếng có ngoại hình gợi cảm nhất thế giới và dĩ nhiên là Calvin Harris đã đứng đầu bảng xếp hạng này. Chính vì vậy, không chỉ thành công trong âm nhạc, anh còn là người mẫu của hãng nội y Armani. Trẻ tuổi, đẹp trai, giàu có, Calvin Harris - tên thật là Adam Richard Wiles, người Scotland - còn tạo nhiều bản hit đình đám như We found love, Feel so close, hay Summer, Where have you been... và trở thành chàng trai trong mơ của rất nhiều cô gái.
Tuy nhiên, kể từ khi cặp kè với Taylor Swift, quá khứ không được... đẹp trai của anh chàng Calvin Harris được lật lại. Mái tóc ngố, hàm răng vàng và ánh mắt ngu ngơ của Calvin Harris hồi năm 2008 trên sân khấu âm nhạc ở Úc hoàn toàn khác với thời điểm hiện tại. Nhìn vào hình ảnh thời quá khứ của anh, chắc nhiều cô gái sẽ lắc đầu ngao ngán hoặc chạy dài. Không biết nếu gặp gỡ Calvin Harris vào thời điểm ấy thì nàng Taylor Swift có chịu làm bạn gái của anh không.
Được biết, thời điểm Calvin Harris còn xấu xí, cũng là thời điểm anh bắt đầu được biết đến qua album đầu tay I created disco, phát hành năm 2007. Đến năm 2009, anh mới thật sự tạo được tên tuổi với album thứ 2 mang tên Ready for the weekend. Album này cũng giúp anh tìm đường tấn công vào thị trường Mỹ. Và khi ấy, anh chàng DJ người Scotland bắt đầu chú ý đến ngoại hình cùng gu thời trang của mình.
Dù sao thì bây giờ Calvin Harris đã lột xác trở thành chàng trai được nhiều cô gái ao ước. Và dù ai có nói gì thì bạn gái của anh chính là cô nàng xinh đẹp và tài năng, tất nhiên cũng rất giàu có - Taylor Swift.
Calvin Harris chàng trai trong mơ 2Calvin Harris sở hữu gu thời trang ấn tượng
Taylor Swift sẽ không được viết nhạc về bạn trai mới
Khi thông tin cặp đôi này yêu nhau, nhiều người hâm mộ phấn khích vì họ rất đẹp đôi nhưng một vài người khác thì tỏ ra lo lắng. Bởi Calvin Harris đào hoa và Taylor Swift chưa bao giờ có mối quan hệ yêu đương nào bền chặt. Trước đây, Taylor Swift từng hẹn hò với rất nhiều sao nam nổi tiếng như Jake Gyllenhaal, John Mayer, Harry Styles... và cô đều sử dụng những mối quan hệ này để sáng tác nhạc. Theo tạp chí OK! thì điều mà anh chàng DJ giàu nhất thế giới - Calvin Harris lo sợ chính là trở thành người tiếp theo xuất hiện trong ca khúc của Taylor Swift. “Họ đã tranh cãi nhau vì Calvin Harris không muốn Taylor Swift làm như thế với mình trong tương lai”, tạp chí OK! tiết lộ.
Chuyện tình của Taylor Swift và DJ Calvin Harris bắt đầu từ sau lễ trao giải BRIT Awards hồi tháng 2 vừa qua. Đến cuối tháng 3, hình ảnh Taylor Swift và DJ Calvin Harris diện đồ đôi xuất hiện tại một cửa hàng ở Nashville đăng trên Twitter bởi một người hâm mộ đã giúp mọi người xác nhận thêm về chuyện họ đang yêu nhau. Sau đó Taylor Swift lại bị bắt gặp lái phi cơ riêng đến tận Las Vegas để tham gia show diễn của DJ này. Và kể từ đầu tháng 4 đến nay, cặp đôi này công khai chuyện tình của mình bằng cách xuất hiện cùng nhau ở khắp nơi. Thậm chí, họ còn công khai qua đêm tại nhà của nhau mà không cần tránh né ống kính của cánh paparazzi.
Nếu muốn không trở thành nạn nhân tiếp theo của Taylor Swift, có lẽ DJ Calvin Harris sẽ phải gắn bó đời mình với cô. Hoặc... một bản hợp đồng giao kèo ngăn cấm Taylor Swift viết nhạc về anh sau khi chia tay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.