Cách tăng cân hiệu quả cho chàng kém phong độ vì gầy

13/10/2014 07:00 GMT+7

Chuyện gầy ốm là vấn đề làm ảnh hưởng đến ngoại hình và sức khỏe của tất cả mọi người, nên dù là nữ hay nam đều mong muốn có một thân hình lý tưởng. Với những anh chàng có thói quen sinh hoạt không điều độ và thường xuyên dùng những chất kích thích thì việc gầy ốm là điều dễ hiểu.

Nhưng cũng có nhiều trường hợp ăn uống điều độ, sinh hoạt nề nếp để cố gắng thực hiện tăng cân với mong muốn cải thiện phong độ, tự tin trước phái đẹp, nhưng vẫn không thành. Vậy cách tăng cân hiệu quả nhất cho những anh chàng này tìm ở đâu?

 

Là một trong những người được xếp vào dạng gầy, Nam luôn tự ti trước bạn bè và gia đình vợ. Lấy nhau đã gần 1 năm, nhưng mỗi lần đến nhà bố mẹ vợ Nam không thể thoải mái nói chuyện với mọi người, vì cân nặng mà trước khi đến với vợ đã bị gia đình phản đối, nên đến bây giờ mặc cảm đó vẫn không thể xóa bỏ được. Được sự ủng hộ và giúp đỡ hết mực của vợ nhưng kế hoạch tăng cân vẫn dậm chân tại chỗ. Thậm tệ hơn là do sức khỏe yếu nên chuyện chăn gối của hai vợ chồng cũng không được viên mãn, điều đó lại càng làm Nam thêm lo lắng. Có lần sang nhà bố mẹ vợ, bà chị vợ nói bóng gió là vợ chồng Nam nên đi cắt thuốc bắc mà uống cho khỏe để có con. Nam cũng tự ái lắm, nhưng thực tế là như vậy, mỗi lần như thế hai vợ chồng lại có động lực tìm các biện pháp tăng cân. Những kế hoạch tập luyện, ăn uống khoa học được lập ra và thực hiện bài bản, nhưng vẫn không có kết quả khả quan. Đúng lúc rơi vào tình trạng tuyệt vọng và bất lực, thì vợ Nam mang về mấy lọ to đùng, giống như một loại thuốc bổ, khuyên chồng nên kiên trì uống xem sao, vì đây là thực phẩm tự nhiên.

Thất bại quá nhiều lần nên Nam cũng không hy vọng gì nhiều, nhưng vẫn muốn chiều ý vợ. Hỏi ra mới biết, bà xã tìm được loại thực phẩm bổ dưỡng này trên facebook, do một anh chàng share bí quyết tăng cân thành công sau 3 tháng uống loại thực phẩm tự nhiên có tên Tảo Mặt Trời. Vì muốn chồng mình không bị mặc cảm về ngoại hình và tự tin về chuyện ấy, nên Nguyệt (vợ Nam) đã tìm đến tận nhà phân phối Tảo Mặt Trời chính hãng tại Việt Nam để tìm hiểu về sản phẩm và nhờ tư vấn cách tăng cân hiệu quả nhất cho chồng mình.

Tìm hiểu về sản phẩm, Nguyệt hoàn toàn bị thuyết phục, và càng bị thuyết phục hơn khi cô đã trực tiếp hỏi anh chàng share tin trên facebook cá nhân, thì được anh cho biết sau khi dùng Tảo Mặt Trời® anh tăng cân tốt và sức khỏe được cải thiện rất nhiều.

 

Được sự cổ vũ và động viên tích cực của vợ, Nam uống đều đặn Tảo Mặt Trời®, sau 1 tháng thấy sức khỏe ổn hơn, nhưng cân nặng không cải thiện được nhiều. Sốt ruột, Lan gọi điện đến hỏi các tư vấn viên, nghe giải thích của nhân viên tư vấn hai vợ chồng cũng thấy hợp lý. Trường hợp của Nam có thể là do cơ thể tích tụ nhiều độc tố lâu năm, giai đoạn đầu uống giúp củng cố sức khỏe, giúp đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Hơn nữa sản phẩm Tảo Mặt Trời giống như những dinh dưỡng tự nhiên chúng ta ăn uống hàng ngày, nhưng hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu có đầy đủ trong tảo như: đạm, vitamin, chất khoáng, chất chống oxy hóa,... cao gấp nhiều lần các thực phẩm thông thường, việc bổ sung dinh dưỡng từ thực phẩm này hỗ trợ tăng cân và phải kiên trì vài tháng mới có kết quả như mong muốn. Tiếp tục uống Tảo Mặt Trời và kết hợp việc ăn uống - sinh hoạt điều độ, hơn 2 tháng tiếp theo cân nặng của Nam đã cải thiện rõ rệt. Tăng được 5 kg là một kết quả không ngờ sau bao nhiêu nỗ lực dùng đủ các phương pháp, điều kỳ diệu là Nam thấy người khỏe hơn và sức khỏe sinh lý cũng cải thiện rất nhiều.

 

Thực tế, việc tăng cân không khó nếu bạn biết cách. Nhưng cách tăng cân hiệu quả nhất vẫn là tăng cường bổ sung dinh dững tự nhiên. Qua câu chuyện của vợ chồng Nam cho thấy, việc chọn đúng những thực phẩm thực sự có giá trị dinh dưỡng 100% tự nhiên giúp tăng cường dưỡng chất thiết yếu, đồng thời giúp cơ thể thanh lọc thải độc và tăng cân bền vững hiệu quả.

Hãy gọi ngay về tổng đài tư vấn: 04 32 484 587 (Giờ hành chính) hoặc 0904 856 795 (Ngoài giờ hành chính) để được tư vấn về dinh dưỡng và tăng cân an toàn, hiệu quả.

Bạn đọc cần thêm thông tin về Tảo Mặt Trời ® Spirulina Gold Plus chính hãng, hãy truy cập website: http://taomattroi.com/ hoặc Fanpage Tảo Mặt Trời. Sản phẩm được giao hàng miễn phí trên toàn quốc

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.