Cách nâng cao khả năng chụp chân dung của iPhone SE

26/04/2020 12:57 GMT+7

iPhone SE cung cấp nhiều thứ giá trị nhưng một chế độ chân dung mạnh mẽ không có trong danh sách này. Tuy nhiên, mọi thứ có thể giải quyết dễ dàng với một khoản phí nhỏ.

Theo Engadget, giống như iPhone XR, người dùng iPhone SE thất vọng khi chụp ảnh chân dung nếu sử dụng ứng dụng máy ảnh mặc định. Mặc dù vậy, người dùng sẽ giải quyết được mọi thứ bằng cách sử dụng công cụ bên thứ ba.
Mới đây, Halide đã cập nhật ứng dụng Camera hàng đầu và ứng dụng phơi sáng lâu Spectre sẽ giúp chụp ảnh chế độ chân dung cho tất cả đối tượng, không chỉ là con người. Nếu muốn có hiệu ứng nền mờ cho ảnh chụp thú cưng và cận cảnh hoa, đó là tất cả những gì người dùng cần.
Hai ứng dụng Halide và Spectre có giá lần lượt là 6 USD và 3 USD, tuy nhiên đó là một món hời so với việc giảm 300 USD để có một iPhone 11 với các bức ảnh chân dung như vậy. Đó là chưa kể các ứng dụng này mang đến một loạt điều khiển thủ công và tính năng mà người dùng không thể bỏ qua với bất kỳ iPhone nào. Chúng sẽ giúp iPhone chụp ảnh đẹp đẽ mà không cần đầu tư vào các điện thoại cao cấp hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.