Ca sĩ Pháp Joyce Jonathan hát vì trẻ em đường phố VN

01/06/2017 07:20 GMT+7

Joyce Jonathan Live Concert in Vietnam , chương trình biểu diễn nhằm gây quỹ cho các dự án chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố VN, sẽ diễn ra lúc 19 giờ ngày 6.6 tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM.

Joyce Jonathan (ảnh) là một ca - nhạc sĩ 28 tuổi người Pháp. Cô chơi piano từ 5 tuổi, sau đó học và chơi guitar, đến năm 11 tuổi bắt đầu sáng tác. Ngoài tiếng Pháp, Joyce Jonathan hát được cả tiếng Anh và tiếng Quan thoại.
Tham gia sự kiện âm nhạc này, cô mong muốn mang đến khán giả VN những ca khúc lãng mạn về tình yêu, cuộc sống, kêu gọi sự quan tâm của cộng đồng dành cho trẻ em - thế hệ của tương lai. Đây cũng là thông điệp mà cô đã mang theo trong suốt hành trình biểu diễn tại các nước châu Á trong thời gian qua. Toàn bộ doanh thu của đêm nhạc sẽ được sử dụng vào dự án chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho trẻ em đường phố của Tổ chức Poussières de Vie (tổ chức phi chính phủ hoạt động tại VN từ năm 2002).
Sau chương trình tại TP.HCM, Joyce Jonathan sẽ biểu diễn lúc 20 giờ ngày 8.6 tại Trung tâm văn hóa Pháp (Hà Nội). Tại đây, cô sẽ giới thiệu những ca khúc trong album mới nhất của mình có tựa đề Une place pour moi (Nơi nào dành cho em).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.