'By the sea', phim mới của 'ông bà Smith' xác định ngày công chiếu

08/05/2015 13:09 GMT+7

(TNO) Bộ phim lãng mạn By the sea đánh dấu sự tái hợp của 'ông bà Smith' Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ chính thức ra rạp vào ngày 13.11 năm nay, theo Variety .

(TNO) Bộ phim lãng mạn By the sea đánh dấu sự tái hợp của “ông bà Smith” Brad Pitt và Angelina Jolie sẽ chính thức ra rạp vào ngày 13.11 năm nay, theo Variety.

Phim của vợ chồng Brangelina xác định ngày công chiếu 1

Brad Pitt và Angelina Jolie vào vai một cặp vợ chồng trong phim - Ảnh: Universal Pictures

By the sea là bộ phim do Angelina Jolie viết kịch bản kiêm đạo diễn, Brad Pitt làm nhà sản xuất. Đặc biệt, cặp đôi này tiếp tục tái hợp trên màn ảnh sau một thập kỷ "đốn tim" người hâm mộ trong bộ phim "duyên nợ" Ông bà Smiths ra rạp năm 2005.
By the sea lấy bối cảnh ở Pháp vào những năm 1970. Trong phim, nữ minh tinh 39 tuổi vào vai nàng vũ công Vanessa, trong khi ông xã cô vào vai người chồng Roland, một nhà văn người Mỹ. Họ cùng đi du lịch ở các vùng quê để khám phá và hàn gắn tình cảm. Khi lưu lại một thị trấn ven biển yên tĩnh, cả hai bắt đầu xây dựng tình bạn với những người dân địa phương và thay đổi cách nhìn về nhau.
Angelina Jolie chia sẻ trên Variety rằng “bộ phim là câu chuyện về mối quan hệ đã bị đánh mất nhưng cuối cùng bằng sự kiên cường của tình yêu, con đường đi tới việc hàn gắn tình cảm đã được khôi phục và chấp nhận”.
Phim của vợ chồng Brangelina xác định ngày công chiếuNữ diễn viên xinh đẹp Mélanie Laurent tham gia diễn xuất trong phim mới của "ông bà Smith" - Ảnh: AFP
“Angelina và Brad đã tạo nên một viên ngọc đặc biệt cho bộ phim, hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người một trải nghiệm mà chính bản thân họ không nghĩ là mình đã làm được”, bà Donna Langley, chủ tịch hãng Universal Pictures chia sẻ.
Phim còn có sự tham gia của các ngôi sao điện ảnh nổi tiếng khác như Mélanie Laurent, Niels Arestrup, Melvil Poupaud, Richard Bohringer…
By the sea là dự án phim thứ ba mà Angelina Jolie đảm nhận vai trò đạo diễn, sau In the Land of Blood and Honey năm 2011 và Unbroken dự kiến ra mắt vào tháng 12. Theo Variety, By the sea sẽ chính thức được Universal Pictures công chiếu tại các rạp ở Mỹ vào ngày 13.11 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.