TNO

Bực bội vì bị gọi là ‘búp bê Barbie sống’

12/06/2015 11:12 GMT+7

(Tin Nóng) Sở hữu một thân hình và khuôn mặt giống búp bê, nhưng Valeria Lukyanova cực ghét biệt danh “búp bê sống”. Người phụ nữ này cho biết cô chỉ muốn là chính mình chứ không sao chép của ai khác.

(Tin Nóng) Sở hữu một thân hình và khuôn mặt giống búp bê tóc vàng Barbie, nhưng Valeria Lukyanova cực ghét biệt danh “búp bê sống”. Người phụ nữ này cho biết cô chỉ muốn là chính mình chứ không sao chép của ai khác.

Bực bội vì bị gọi là ‘búp bê Barbie sống’ - ảnh 1
Cô nàng sở hữu những đường cong đến khó tin phủ nhận mình giải phẫu thẩm mỹ - Ảnh: CEN

Daily Mail ngày 11.6 dẫn lời người phụ nữ 29 tuổi có ngoại hình đặc biệt này cho biết việc gọi cô là “búp bê sống” như một sự xúc phạm. Valeria cho biết mình không chạy đua theo trào lưu và không muốn bị nhận xét là giống ai cả. Cô chỉ muốn là chính mình.

Gần đây, người đẹp Ukraine này cùng một số cô gái khác nổi lên vì có ngoại hình tương đồng với búp bê Barbie. Tuy nhiên, trong khi các cô gái khác thừa nhận đã chi rất nhiều tiền của cho giải phẫu thẩm mỹ thì Valeria lại khẳng định mình mang vẻ đẹp tự nhiên. Ngoài phẫu thuật nâng ngực ra, những bộ phận khác trên người cô không bị dao kéo can thiệp.

Bực bội vì bị gọi là ‘búp bê Barbie sống’ - ảnh 2
Cô không muốn mình bị gọi là "búp bê sống" - Ảnh: Youtube

Về cơ thể với những đường cong “siêu thực”, Valeria cho rằng đó là kết quả của việc ăn kiêng và kiên trì luyện tập thể dục. Gần đây, cô còn tung bộ ảnh với đường cong săn chắc để chứng minh mình không hề nhờ đến giải phẫu thẩm mỹ.

Mặc dù vậy, ít ai tin cô nàng có những đường nét cơ thể hoàn hảo này mang vẻ đẹp tự nhiên. Vào năm 2014, cô đã tung tấm ảnh mình đang nằm viện do bị hai người đàn ông tấn công. Tuy nhiên, có một số đồn đoán cho rằng thật ra chẳng có ai tấn công mà cô tạm “nằm viện” để giải phẫu thẩm mỹ.

Tin Nóng

>> Mua búp bê làm... con gái
>> Chi gần 5 tỉ đồng để có khuôn mặt giống Shakespeare
>> Kỳ lạ người đàn ông có lông mi ngày càng dài
>> Búp bê sống Ukraine bị tấn công phải vào bệnh viện
>> 'Lạc' vào bệnh viện búp bê tại Sydney
>> Ngắm 'búp bê sống' Barbie trên mạng xã hội
>> Xem các sao Hollywood bằng búp bê trông như thật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.