Bức ảnh bé 5 tuổi chụp mẹ ôm em trong phòng tắm gây xúc động

20/04/2016 20:30 GMT+7

'Đó là một khoảnh khắc xuất thần, bức ảnh còn xuất sắc hơn những gì tôi có thể tưởng tượng, nó mang thông điệp về tình yêu vô điều kiện giữa mẹ và con!', Kelli chia sẻ cảm xúc.

'Đó là một khoảnh khắc xuất thần, bức ảnh còn xuất sắc hơn những gì tôi có thể tưởng tượng, nó mang thông điệp về tình yêu vô điều kiện giữa mẹ và con!', Kelli chia sẻ cảm xúc.

Khoảnh khắc tình mẫu tử lay động lòng người - Ảnh: chụp màn hình DailymailKhoảnh khắc tình mẫu tử lay động lòng người - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
Kelli Bannister, một nhiếp ảnh gia 30 tuổi sống tại vùng ngoại ô phía bắc thành phố Perth thuộc Tây Úc đã trở thành hiện tượng được chú ý trên mạng xã hội, sau khi đăng tải lên Facebook hình ảnh do cậu con trai 5 tuổi chụp mình.
Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc bé gái 20 tháng tuổi tựa đầu vào vai mẹ, gương mặt đầy mệt mỏi. Sau 24 giờ đăng tải, bài viết nhận được hơn 10.000 lượt tương tác trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng nó đã khơi dậy cảm xúc trong sâu thẳm trái tim nhiều người mẹ: tình yêu vô điều kiện giữa mẹ và con.
Kelli Bannister tâm sự trên Dailymail về hoàn cảnh ra đời bức ảnh: "Hai tuần vừa qua mẹ con tôi bị cảm cúm. Con gái 20 tháng tuổi là người bị nặng nhất. Sáng thứ 3, con gái út lên sốt dữ dội sau đợt ho nặng và thức trắng vào đêm hôm trước".
Khoảnh khắc mẹ ôm con vào lòng cho qua cơn sốt lay động lòng người - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
"Tôi quyết định ẳm con vào nhà tắm ngồi để cháu để cháu hạ nhiệt. Chúng tôi đã ôm nhau như thế suốt 15 phút trước khi Taj (cậu con trai 5 tuổi) vào để đưa cho mẹ chiếc điện thoại vì có tin nhắn đến. Trao lại điện thoại cho con, tôi không hay biết cháu đã ấn vào biểu tượng chụp ảnh lúc nào. Sau đó, Taj vội vã đặt điện thoại trên bồn rửa mặt rồi chạy vào phòng khách xem tiếp bộ phim yêu thích", Kelli Bannister kể tiếp.
Cho đến khi Kelli đặt cô con gái út vừa qua cơn sốt và đã say ngủ trên sô-pha, cô mới chợt nhớ ra lúc nãy con trai vừa chụp gì đó. Và người mẹ như không tin vào mắt mình khi nhìn thấy tác phẩm của Taj.
"Đó là một khoảnh khắc xuất thần, bức ảnh còn xuất sắc hơn những gì tôi có thể tưởng tượng. Nó mang lại sự ấm áp cho người xem khi truyền tải thông điệp về tình yêu vô điều kiện giữa mẹ và con!" - Kelli chia sẻ cảm xúc.
Kelli và cậu con trai 5 tuổi, người được dân mạng đặt kỳ vọng sẽ trở thành nhiếp ảnh gia trong tương lai - Ảnh: chụp màn hình Dailymail
Nữ nhiếp ảnh cũng cho biết thêm Taj thường xuyên chơi đùa xung quanh nơi làm việc của mẹ và rất có thể cháu đã vô thức có những ý niệm về nghệ thuật nhiếp ảnh. Dù mới chỉ lên 5 nhưng Taj đã biết sử dụng ứng dụng Photoshop Express để thay đổi màu của bức ảnh. 
Kelli đã chia sẻ chính xác những cảm xúc của mình lúc đó lên mạng xã hội và bất ngờ khi nhận được nhiều sự đồng cảm. Đa số đều cho rằng đó là điều tuyệt vời nhất Kelli may mắn nhận được trong ngày tội tệ khi con gái cô bị ốm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.