BTC Cười xuyên Việt nói gì vụ Văn Anh, Tú Vi bị đuổi khỏi ghế?

22/01/2016 14:48 GMT+7

(iHay) Trước khẳng định sẽ không hợp tác với đơn vị tổ chức Cười xuyên Việt của Văn Anh, đại diện đơn vị này cho biết cũng chưa có chương trình hay dự án nào phù hợp để mời cặp đôi này.

(iHay) Trước lời tố bị đuổi khỏi ghế ngồi dành cho nghệ sĩ trong đêm chung kết 21.1 của cặp đôi Văn Anh - Tú Vi, đại diện ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm. 

>> Trấn Thành, Phạm Hương 'ngả mũ' trước tân Quán quân Cười xuyên Việt
>> Cascadeur bị thương sau màn đốt người thật trên sân khấu Cười xuyên Việt

BTC Cười xuyên Việt nói gì vụ Văn Anh, Tú Vi bị đuổi khỏi ghế? - ảnh 1Văn Anh - Tú Vi bức xúc vì bị đạo diễn ghi hình Trần Quốc Đạt mời sang ngồi ở một vị trí sân khấu không đẹp so với ban đầu
Đại diện ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 - chị Hồ Hoàng Khánh Vy cho biết: "Sau khi đọc những dòng viết của Văn Anh, Tú Vi ghi trên Facebook, chúng tôi đã tìm hiểu sự tình và được biết người mời hai nghệ sĩ này thay đổi chỗ ngồi là đạo diễn ghi hình Trần Quốc Đạt. Vì Văn Anh - Tú Vi đến theo lời mời của thí sinh - nghệ sĩ Thanh Vân nên đạo diễn Trần Quốc Đạt muốn sắp xếp cả hai đến ngồi khu vực dành cho người thân của thí sinh này. Khi chương trình lên sóng sẽ bố trí máy quay cận cảnh cảm xúc của từng người. Tuy nhiên, có lẽ do đạo diễn Trần Quốc Đạt đã không giải thích rõ nên khiến Văn Anh, Tú Vi hiểu lầm".
Đại diện của ban tổ chức chương trình cũng nói rõ chương trình không mời bất kì nghệ sĩ nào đến xem đêm chung kết Cười xuyên Việt tối 21.1 mà chỉ ưu tiên hàng ghế đầu cho những người thân của thí sinh có mặt trong đêm thi chung kết đến xem. Do đó, việc Văn Anh - Tú Vi suy đoán hàng ghế đầu tiên của ban tổ chức dành cho những khách mời nổi tiếng là không đúng. 
Dẫu vậy, đại diện của chương trình Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cũng đã gọi điện thoại đến cặp đôi Văn Anh - Tú Vi để xin lỗi vào sáng nay. 
Về phía Văn Anh - Tú Vi, sau khi rời khỏi chương trình Cười xuyên Việt, cả hai đã chia sẻ sự bức xúc lên trang cá nhân và nhận được hơn 20 ngàn lượt like cùng nhiều bình luận quan tâm của khán giả. 
BTC Cười xuyên Việt nói gì vụ Văn Anh, Tú Vi bị đuổi khỏi ghế? - ảnh 2Dòng trạng thái đầy bức xúc của Văn Anh 
BTC Cười xuyên Việt nói gì vụ Văn Anh, Tú Vi bị đuổi khỏi ghế? - ảnh 3Trong khi đó, Tú Vi kiệm lời hơn trên Facebook
Bức xúc nhất có lẽ là Văn Anh, anh viết: "Tụi em đi coi chương trình truyền hình trực tiếp nhiều rồi nên rất ngoan ngoãn, đến rất sớm để tránh trường hợp đến giờ ghi hình lại gặp lộn xộn. Và tụi em cũng đã ngồi vào hàng ghế nghệ sĩ theo sự sắp xếp chỉ dẫn và theo hình thì các bạn thấy tụi em đến sớm cỡ nào rồi chứ ạ. Ghế không có số gì hết. Chắc tụi em bị ngộ nhận là nghệ sĩ nên ngồi nhầm nên sau đó phải nhường cho mấy người nhìn không giống nghệ sĩ gì hết để chui vào góc ngồi. Nếu ngồi đây  thì chỉ xem được mấy cái loa nên tụi em về quán vỉa hè ngồi cho lành".
Văn Anh còn nhấn mạnh: "Chúc chương trình thành công và cũng không mong có dịp hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình này. Tính em kì lắm, ghét rồi là có chết cũng không hợp tác. Kể ra mình cũng đanh đá thật nhưng phải đanh đá chút mới có quyền lợi". 
Trước khẳng định sẽ không hợp tác với đơn vị tổ chức chương trình Cười xuyên Việt của Văn Anh, đại diện ban tổ chức cho biết từ trước đến nay công ty chưa từng hợp tác với Văn Anh - Tú Vi và trong thời gian tới cũng chưa có chương trình hay dự án nào phù hợp để mời cặp đôi nghệ sĩ này.
Trong khi đó, Lê Tú Vi viết trên Facebook: "Đang ngồi chờ thì bị đuổi đi chỗ khác, ban tổ chức chương trình Cười xuyên Việt dễ thương quá. Chắc tại mình không được nổi tiếng đó mà".
Tuy nhiên, sáng 22.1, Lê Tú Vi đã chỉnh sửa dòng trạng thái này thành: "Đi coi Cười xuyên Việt với chồng, ủng hộ bạn Nam Thư. Tới sớm ngồi chờ trong háo hức cũng được một lúc rồi hà". 
Khi iHay.vn liên hệ với Văn Anh, Tú Vi, điện thoại của cặp đôi này trong tình trạng khóa máy. 
Đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ diễn ra vào tối 21.1 tại quận Gò Vấp (TP.HCM). Theo thông tin từ ban tổ chức, chương trình bị quá tải bởi lượng khán giả từ nhiều tỉnh thành miền Tây đổ xô về xem.
Do chương trình chỉ phát vé mời với số lượng hạn chế nên nhiều khán giả không có vé vào xem đã phải đứng ở bên ngoài chờ đợi. Ngay cả những khán giả may mắn có vé nhưng do số lượng quá đông cũng phải đứng đợi hàng dài bên ngoài khu vực phim trường.
Đến giờ lên sóng, ban tổ chức buộc phải đóng cửa trường quay. Thế nhưng, nhiều khán giả không nản lòng mà cùng kéo nhau vào căn tin của phim trường để xem chương trình qua ti vi.

Đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ có sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Đức Hải, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương trong vai trò giám khảo.

Hà Ngân
Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

>> Trấn Thành, Phạm Hương 'ngả mũ' trước tân Quán quân Cười xuyên Việt
>> Cascadeur bị thương sau màn đốt người thật trên sân khấu Cười xuyên Việt
>> Công Vinh vắng mặt, Thủy Tiên lẻ loi trên 'ghế nóng' Cười xuyên Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.