TNO

BTC chọn Neil Patrick Harris dẫn Oscar 2015 vì 'cầu xin' Ellen DeGeneres bất thành

24/10/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Tuy nhiên, nam tài tử cũng không phải là lựa chọn đầu tiên để làm người thay thế của BTC.

(iHay) The Hollywood Reporter tiết lộ, sau khi thuyết phục Ellen DeGeneres trở lại làm chủ sân khấu lễ trao giải Oscar 2015 nhưng bất thành, ban tổ chức đã chọn Neil Patrick Harris. Tuy vậy, anh không phải là lựa chọn đầu tiên của ban tổ chức.

>> Những pha hài chỉ có ở Oscar 2014

Cầu xin Ellen DeGeneres bất thành, BTC chọn Neil Patrick Harris dẫn Oscar 2015
Neil Patrick Harris có nhiều kinh nghiệm trong vai trò ““người cầm trịch” các sự kiện lớn - Ảnh: Reuters

Theo nguồn tin, các nhà sản xuất Craig Zadan và Neil Meron trước đó đã cầu xin người dẫn chương trình năm ngoái là ngôi sao Ellen DeGeneres làm chủ sân khấu Oscar lần thứ 87 sắp tới. Tuy nhiên, Ellen DeGeneres đã lên tiếng từ chối lời mời này.

Tiếp tục tìm người cầm trịch cho lễ trao giải điện ảnh được quan tâm nhất thế giới, ban tổ chức đã dành lời mời tới nghệ sĩ Chris Rock nhưng không thành công. Các nhà sản xuất sau đó đã quan tâm tới nữ diễn viên hài kiêm nhà sản xuất Julia Louis-Dreyfus song lần này cũng thất bại.

Cuối cùng, nam diễn viên Neil Patrick Harris trở thành ứng viên sáng giá được ban tổ chức lựa chọn để đảm nhận trọng trách dẫn chương trình cho lễ trao giải Oscar 2015.

 Cầu xin Ellen DeGeneres bất thành, BTC chọn Neil Patrick Harris dẫn Oscar 2015 2
Ellen DeGeneres (áo trắng, giữa) để lại nhiều ấn tượng tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86 - Ảnh: Twitter

Neil Patrick Harris được đánh giá là người có dày dặn kinh nghiệm dẫn chương trình các sự kiện văn hóa lớn. Anh từng làm MC tại các lễ trao giải Tony Awards 2009, 2011, 2012, 2013, lễ trao giải Primetime Emmy 2009 và 2013…

“Tôi luôn yêu thích lễ trao giải Oscar và rất tôn trọng lịch sử của sự kiện này. Được tiếp nối bước chân của Johnny Carson, Billy Crystal, Ellen DeGeneres… đúng là giấc mơ thành sự thật đối với tôi”, sao phim How I Met Your Mother chia sẻ.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 87 sẽ diễn ra vào ngày 22.2.2015 tại Los Angeles (Mỹ).

Tuệ Minh

>> Cặp đôi đồng tính Neil Patrick Harris - David Burtka ‘thanh lý’ tổ ấm đẹp như mơ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.