TNO

Brodard tung bộ sưu tập bánh cho ngày 20.10

09/10/2014 07:54 GMT+7

Để hưởng ứng và tôn vinh ý nghĩa cao đẹp của ngày 20.10, năm nay Brodard giới thiệu đến bộ sưu tập bánh sinh nhật theo cùng chủ đề để làm phong phú thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn.

Để hưởng ứng và tôn vinh ý nghĩa cao đẹp của ngày 20.10, năm nay Brodard giới thiệu đến bộ sưu tập bánh sinh nhật theo cùng chủ đề để làm phong phú thêm nhiều sự lựa chọn cho bạn.

 Brodard tung bộ sưu tập bánh cho ngày 20.10 1

Cho dù đó là một chiếc bánh truyền thống bằng kem sữa tươi hay là bánh kem đường phèn thanh mát, đầy bổ dưỡng thì chắc chắn sẽ làm người phụ nữ thân yêu nhất của bạn ngạc nhiên đầy thích thú bởi bản thân chiếc bánh đã là thông điệp đặc biệt thay mọi lời yêu thương mà bạn muốn dành trao. Bánh kem Brodard luôn được trang trí đơn giản, màu đơn sắc hoặc tông xuyệt tông (ton sur ton) để toát lên vẻ thanh thoát, sang trọng. Điểm nhấn của bánh là những nét hoa văn kiểu Âu điểm xuyết bằng chocolate trắng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn đổi vị thì dòng bánh Âu hình trái tim của Brodard luôn là một chọn lựa hoàn hảo. Có thể nói đây là những dòng bánh thế mạnh, làm nên tên tuổi Brodard trong suốt những năm qua: Passion Cheese Mousse, Tiramisu White và Tiramisu Sweet. Bánh Passion Cheese Mousse (bánh phô mai chanh dây) như một sự tổng hòa mọi sắc màu của cuộc sống vì sự kết hợp giữa vị thơm, chua của chanh dây và vị béo, ngọt nhẹ của đường, phô mai. Trong khi đó, chiếc bánh Tiramisu thì không còn xa lạ đối với những ai yêu thích thương hiệu bánh này. Chiếc bánh ngọt tráng miệng rất nổi tiếng đến từ Ý còn có tên gọi rất dễ thương là “Pick me up” (Hãy nhặt tôi lên) là sự hòa quyện giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ và vị béo của trứng cùng kem phô mai. Chỉ cần cắn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được tất cả các hương vị đó hòa quyện làm một. Chính vì thế người ta còn ví món bánh này là "Thiên đường trong miệng của bạn”. Những “trái tim” ngọt ngào và luôn thổn thức này sẽ là một món quà đầy ý nghĩa dành tặng một nửa của thế giới - những người bà, người mẹ, người vợ, những người bạn, người đồng nghiệp… những người mà nhờ có họ chúng ta biết rằng cuộc đời này mới thật tươi đẹp và đáng sống biết chừng nào.

 Brodard tung bộ sưu tập bánh cho ngày 20.10 2

Đặc biệt, ngày 20.10 năm nay Brodard còn giới thiệu bánh cupcake hoa hồng như một sản phẩm mới và độc đáo. Năm chiếc bánh cupcake hình hoa hồng tượng trưng cho năm chữ “I love you so much” được sắp thành hình trái tim rất đẹp mắt. Người phụ nữ của bạn sẽ có một bất ngờ đầy thú vị khi chiếc hộp trái tim được mở ra thoạt đầu sẽ giống một đóa hồng tươi thắm nhưng thực chất đó là những chiếc bánh “xinh ơi là xinh” với phần bánh bông lan mềm mịn, ngọt ngào được trang trí những cánh hoa hồng bằng kem bơ bên trên.

Hãy cùng Brodard gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa yêu thương của bạn bởi họ xứng đáng được chúc tụng, được ngợi ca và được trân quý…

 

(Brodard)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.