TNO

Brad Pitt và Angelina Jolie chi 250 triệu bảng mua siêu du thuyền

14/09/2014 23:00 GMT+7

(iHay) Cặp minh tinh Hollywood vừa được cho đã vung 250 triệu bảng mua chiếc du thuyền cáu cạnh, đồng thời chi thêm 200 ngàn bảng để trang trí theo ý thích.

(iHay) Cặp minh tinh nổi tiếng Hollywood vừa được cho đã vung 250 triệu bảng mua chiếc du thuyền cáu cạnh, đồng thời chi thêm 200 ngàn bảng để trang trí theo ý thích.

>> Angelina Jolie và sự thật về tin đồn loạn luân
>> Brad Pitt, Angelina Jolie lập di chúc, có dành tiền tặng quỹ từ thiện Việt Nam


Brad Pitt và Angelina Jolie thường xuyên được nhìn thấy nghỉ dưỡng trên du thuyền cùng các con - Ảnh: AFP

Theo tờ Sunday Mirror (Anh), du thuyền của cặp sao hạng A được trang bị nội thất cao cấp của Ý cũng như các công nghệ hiện đại, bao gồm cả việc ngăn chặn các tay săn ảnh chụp được vào bên trong bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên báo Anh cho rằng cặp diễn viên quyền lực của Hollywood mua sắm hàng xa xỉ. Cuối năm ngoái, tờ Daily Mail khẳng định nữ diễn viên Angelina Jolie đã chi 20 triệu USD mua một hòn đảo có hình trái tim làm quà sinh nhật tặng cho ông xã Brad Pitt. Trong khi tạp chí E!News (Mỹ) cho rằng Angelina không hề mua hòn đảo này.

Trước sự quan tâm của dư luận, cả hai ngôi sao vẫn giữ im lặng và tập trung vào công việc. Brad Pitt và Angelina Jolie hiện đang ở Malta để quay phim mới của mình - By The Sea.

Tờ New York Daily News hôm 14.9 cho biết không phải ai cũng chào đón đôi vợ chồng nổi tiếng này. Người dân địa phương ở Malta được cho đang khó chịu khi nhịp sống ngày thường bị thay đổi vì truyền thông chú ý quá mức, dù cả hai đã thuê đến 6 biệt thự để nghỉ ngơi riêng tư cùng các con.

Nguyễn Thủy

>> Người tình đồng tính của Angelina Jolie cũng lên xe hoa
>> Brad Pitt và Angelina Jolie chỉ bán ảnh cưới lấy 42 tỉ đồng
>> Tiết lộ ảnh cưới Brad Pitt và Angelina Jolie
>> Nhìn lại chuyện tình 9 năm của Brad Pitt và Angelina Jolie

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.