Brad Pitt lo sợ tham vọng chính trị của Angelina Jolie gây nguy hiểm cho các con

26/09/2016 15:18 GMT+7

Nam diễn viên cho rằng những tham vọng trong sự nghiệp chính trị của Angelina Jolie tại Liên Hiệp Quốc đang đẩy các con của họ vào tình thế nguy hiểm và ảnh hưởng tới sự phát triển của chúng.

Mới đây, một nguồn tin độc quyền của tờ TMZ đã cung cấp thêm một lý do dẫn đến nguyên nhân chia tay của cặp đôi quyền lực nhất Hollywood, đó chính là tham vọng chính trị quá lớn của nữ diễn viên Angelina Jolie.
Dẫn lời nguồn tin thân cận với Brad Pitt, trang tin của Mỹ cho biết Angelina Jolie đang nỗ lực chứng minh khả năng của mình để trở thành người đứng đầu Liên Hiệp Quốc và điều này khiến anh vô cùng lo lắng. Để đạt được mục đích, cô đã thuê hai cố vấn chính trị và xây dựng hẳn một “phòng chiến tranh” để làm việc trong nhà.
Có lẽ mọi việc sẽ không đến mức quá nghiêm trọng nếu không phải vấn đề đi đến đâu cô cũng mang lũ trẻ theo tới đó, đặc biệt là những nơi đang diễn ra giao tranh ác liệt. Nguồn tin này cho biết: “Brad rất buồn khi Angelina cứ mang các con tới những đất nước có tình trạng an ninh đáng báo động nhất thế giới như Lebanon, Iraq. Mặc dù vợ anh đã thuê cả đội ngũ bảo vệ hùng hậu nhưng Brad Pitt cho rằng nhưng vậy vẫn chưa đủ cho sự an toàn của lũ trẻ”.
Brad Pitt lo sợ tham vọng chính trị của Angelina Jolie gây nguy hiểm cho các con 1
Cô hoạt động từ thiện không biết mệt mỏi Ảnh: Reuters
Sự bất đồng này diễn ra căng thẳng hơn khi khi đôi vợ chồng cãi nhau về việc Angelina muốn đưa cả 6 con tới Syria để tái thiết lại đất nước đang bị chiến tranh tàn phá. Đây được cho là một trong những những mâu thuẫn không thể hòa giải trong đơn ly hôn mà nữ diễn viên 42 tuổi đã viết. “Brad Pitt không phản đối việc Angelina thường xuyên làm từ thiện. Nhưng việc đưa các con cùng đi đã khiến họ bất đồng nhiều năm nay”, nguồn tin nói.
Hiện Angelina Jolie đang đảm nhiệm vai trò Đặc phái viên Cao ủy Liên Hiệp Quốc về vấn đề người tị nạn.Trong vài năm qua, cô thường xuyên lui tới những quốc gia có tình hình chiến sự phức tạp và nghèo đói để gặp gỡ những trẻ em, phụ nữ bất hạnh tại đây.
Brad Pitt lo sợ tham vọng chính trị của Angelina Jolie gây nguy hiểm cho các con 3
Việc Angelina Jolie đưa các con đến những nơi nguy hiểm để hoạt động từ thiện đã vấp phải sự phản đối của Brad Pitt Ảnh: Reuters
Bên cạnh đó, Angelina cũng là nhà thành lập quỹ từ thiện Maddox Jolie-Pitt Foundation (Maddox là tên con trai đầu tiên của cô, người mà cô nhận nuôi từ Campuchia) để giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đáng thương tại châu Á. Theo thống kê, từ năm 2009, cặp đôi nổi tiếng này dành ít nhất là 7 triệu USD để làm từ thiện.
Ngày 20.9 vừa qua, cả thế giới sửng sốt khi hay tin Angelina Jolie đệ đơn ly hôn người chồng “đầu ấp tay gối” 12 năm, nam diễn viên Brad Pitt. Những thông tin xuất hiện gần đây ngày càng cho thấy sự mâu thuẫn của cặp vợ chồng nổi tiếng này đã âm ỉ từ lâu và phần lớn là đến từ việc chăm sóc và nuôi dạy con cái.
Trong đơn ly hôn, Angelina yêu cầu quyền nuôi cả 6 con và chỉ cho Brad Pitt tới thăm định kỳ. Tuy nhiên, nam diễn viên không đồng ý và đã thuê luật sư để giải quyết “cuộc chiến” giành quyền nuôi con này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.