Bong Joon Ho 'sốc' nặng, Antonio Bandera gào thét khi nhận đề cử Oscar 2020

14/01/2020 11:21 GMT+7

Leonardo DiCaprio, Bong Joon Ho… gây "bão" khi lần lượt trở thành những cái tên sáng giá trong bảng để cử Oscar 2020. Những nghệ sĩ đã khiến công chúng thích thú khi chia sẻ cảm nhận lúc nhận được thông báo lọt vào đề cử.

Những gương mặt được xướng tên trong danh sách đề cử Oscar 2020 đã có những chia sẻ thú vị với báo giới khi có người gào thét vui mừng, có người bị sốc, hay không tin vào sự thật...

Leonardo DiCaprio

Leonardo DiCaprio hóa thân thành diễn viên lỗi thời, vật lộn với nghệ thuật trong 'Once upon a time in Hollywood'

Ảnh: IMDb

Chia sẻ trên tờ The Hollywood Reporter, chủ nhân giải Oscar 2016 với tác phẩm The Revenant tiết lộ: “Tôi xin cảm ơn Viện Hàn lâm vì đã công nhận công việc của tôi cùng với những màn trình diễn đáng kinh ngạc của các ứng cử viên, đồng nghiệp của tôi”. Leonardo DiCaprio được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Once upon a time in Hollywood.
Ngoài ra, nam diễn viên bày tỏ về vai diễn đã giúp anh nhận đề cử Oscar năm nay: “Tôi đã vô cùng may mắn, với bộ phim này, đã hợp tác với các cộng sự xuất sắc như Quentin Tarantino, Brad Pitt và Margot Robbie. Bộ phim này là một sự tôn kính đối với thành phố Los Angeles, và tôi đã có cơ hội thể hiện một diễn viên phải đối mặt sự lạc hậu của chính ông, vào thời điểm văn hóa đang trải qua sự thay đổi lớn. Bộ phim này còn tôn vinh cho tất cả những ai thuộc về ngành công nghiệp này”.

Bong Joon Ho

Đạo diễn kiêm biên kịch 'Parasite' gây sốc khi liên tục giành nhiều giải thưởng điện ảnh quốc tế trước thềm Oscar 2020

Ảnh: Reuters

Đạo diễn kiêm biên kịch Parasite gây bất ngờ khi tiết lộ khoảnh khắc anh nhận được thông tin tác phẩm tiếp tục lọt vào danh sách đề cử Oscar 2020. Nam đạo diễn cho biết anh xem danh sách đề cử trên thiết bị iPad của mình tại một khách sạn ở Los Angeles.
Được biết, Parasite lập kỷ lục khi trở thành phim châu Á liên tục nhận đề cử trong các giải thưởng điện ảnh danh giá quốc tế. Tại Oscar lần thứ 92, tác phẩm nhận về 6 đề cử, trong đó có hạng mục Phim hay nhất.

[VIDEO] Đạo diễn 'Ký sinh trùng' sẽ làm nên lịch sử cho điện ảnh Hàn Quốc tại Oscar?

Mô tả lại sự kiện, biên kịch xứ sở kim chi chia sẻ: “Đây là một điều rất sốc. Đó là một niềm vui lớn. Tất cả mọi người trong đội ngũ của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để thấy những kết quả này”. Song, nhà làm phim Hàn Quốc cũng thừa nhận rằng anh ấy đã thất vọng vì nam diễn viên Song Kang-ho không được đề cử diễn xuất: “Tất cả những kết quả tốt đẹp mà Parasite có được ngày hôm nay là nhờ Song Kang-ho, người đã đồng hành cùng bộ phim trong toàn bộ quá trình”.

Antonio Banderas

Antonio Bandera bất ngờ cùng gào thét với mọi người khi nhận đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất

Ảnh: Reuters

Antonio Banderas đang ăn trưa với một số người bạn tại một nhà hàng ở Málaga, Tây Ban Nha. Đột nhiên, mọi người bắt đầu tỏ ra quá khích và la hét xung quanh anh ta. Nam diễn viên nhớ lại việc sự việc khi nhận được đề cử Oscar đầu tiên: “Tôi cảm thấy thực sự ngọt ngào bởi vì trong số những thứ khác, tôi không mong đợi nó. Oscar rất khó để có được. Tôi đang biểu diễn bằng tiếng Tây Ban Nha. Tôi không có thời gian để quảng bá nhiều vì tôi đã mở nhà hát của mình ở Málaga ba tháng trước”.
Ngoài đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Antonio Banderas, Pain and Glory cũng nhận đề cử cho Phim quốc tế hay nhất. Đây là tác phẩm thứ 8 mà Antonio Bandera hợp tác cùng đạo diễn Pedro Almodóvar. Trước sự kiện đặc biệt này, nam tài tử cho biết: “Điều này rất ý nghĩa với tôi. Câu chuyện mà bộ phim gửi gắm được xây dựng dựa trên tình bạn của tôi trong 40 năm, tôi sẽ phải nói chuyện với ekip trong ba giờ chỉ để giải thích cảm giác của tôi”.
Ngay cả từ lần đầu tiên đọc kịch bản, nam diễn viên tỏ ra vô cùng bất ngờ: “Không tin được, đây là một sự khác biệt. Đó là một điều hoàn toàn độc đáo để trải nghiệm trong nhân vật của tôi. Một trong những điều tôi thích về bộ phim này là giải pháp của nó, rằng nỗi đau có thể được lưu lại thông qua nghệ thuật. Đó là một cách tốt để vượt qua".

Charlize Theron

 

Charlize Theron tiếp tục nhận đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho ‘Bombshell’

Ảnh: IMDb

Theo tiết lộ với báo giới, Charlize Theron cho biết cô đã vô cùng bất ngờ khi nhận được thông báo đề cử Oscar. Nữ diễn viên hài hước chia sẻ rằng cô đã không tin được sự thật, ngửa mặt lên trời vô cùng vui sướng trong lúc chuẩn bị cho con đi học.
Cụ thể, diễn viên Bombshell cho hay: “Đó là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống và thực tế công việc của tôi chỉ là một sự va chạm đẹp đẽ. Nó thực sự rất đáng yêu”. Được biết, đây là đề cử thứ 3 Charlize Theron nhận được: “Nó thật đặc biệt. Khi bạn làm một bộ phim, đó là một cảm giác tuyệt vời. Tôi không nghĩ mình sẽ có thể bị lu mờ theo thời gian. Đây là một món quà hào phóng mà tôi nhận được”.
 

Saoirse Rona là nữ diễn viên trẻ thứ hai nhận 4 đề cử trong lịch sử Oscar

Dẫn đầu danh sách đề cử Oscar 2020, Joker gây sốc với 11 đề cử. Đáng chú ý, Saoirse Ronan gây bất ngờ khi xác lập kỷ lục nữ diễn viên trẻ thứ hai nhận 4 đề cử Oscar trong lịch sử. Đây là thứ 4, Saoirse Ronan được xướng tên trong bảng đề cử giải thưởng của Viện Hàn lâm. Được biết, người hiện đang dẫn đầu kỷ lục này là nữ diễn viên Jennifer Lawrence.
Để giành tượng vàng danh giá, nữ diễn trẻ buộc phải đối đầu với loạt đối thủ đáng gờm trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, gồm: Cynthia Erivo (Harriet), Scarlett Johansson (Marriage Story), Charlize Theron (Bombshell) và Renée Zellweger (Judy). Saorise Ronan đã được đề cử ở hạng mục hai lần trước đó: năm 2016 cho tác phẩm Brooklyn và năm 2018 cho Lady Bird. Ngoài ra, năm 2008, cô đã trở thành Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất khi mới chỉ 13 tuổi cho vai diễn trong Atonement .
Lễ trao giải Oscar lần thứ 92 sẽ được tổ chức vào ngày 9.2 (giờ Mỹ) tại Nhà hát Dolby, TP.Los Angeles.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.