Bốn nữ hành khách Trung Quốc hỗn chiến lúc máy bay đang bay

16/04/2015 10:49 GMT+7

(TNO) Bốn phụ nữ Trung Quốc, tuổi từ 30 đến 50, đã bị tạm giam 5 ngày vì tội gây nguy hiểm cho sự an toàn của một chuyến bay sau khi họ đánh nhau để giành chỗ ngồi khi máy bay đang bay.

(TNO) Bốn phụ nữ Trung Quốc, tuổi từ 30 đến 50, đã bị tạm giam 5 ngày vì tội gây nguy hiểm cho sự an toàn của một chuyến bay sau khi họ đánh nhau để giành chỗ ngồi khi máy bay đang bay.

Ảnh chụp cảnh xô xát trên máy bay giữa bốn nữ hành khách Trung Quốc trên chuyến bay từ Đại Liên sang Thâm Quyến - Ảnh: South China Morning Post

Tờ South China Morning Post (Trung Quốc) hôm 15.4 dẫn lời nhân chứng có mặt trên chuyến bay thuật lại rằng cãi vã bắt đầu diễn ra do bất đồng về chỗ ngồi trên chuyến bay đi từ Đại Liên sang Thâm Quyến.

Sau đó, tranh cãi bùng lên thành một trận hỗn chiến khi những nữ hành khách này lao ra khỏi chỗ ngồi và túm tóc nhau.

Bốn nữ hành khách này, tuổi từ 30 đến 50 và đều đến từ tỉnh Liêu Ninh, đông bắc Trung Quốc, đã bị cảnh sát bắt giữ khi máy bay quá cảnh ở thành phố Nam Thông, thuộc tỉnh duyên hải phía đông Giang Tô.

Họ bị tạm giam 5 ngày để điều tra tội danh gây nguy hiểm cho an toàn của máy bay, đại diện cảnh sát Nam Thông thông báo.

South China Morning Post cho biết cảnh sát đã được phi hành đoàn thông báo về vụ việc trước khi máy bay hạ cánh. Chuyến bay ZH9724 của hãng hàng không Thâm Quyến cuối cùng cũng hạ cánh an toàn.

Tờ báo Trung Quốc bình luận đây là vụ việc mới nhất liên quan đến cách hành xử lỗ mãng của hành khách Trung Quốc trên các chuyến bay nội địa lẫn quốc tế.

Hồi tháng 12.2014, truyền thông Trung Quốc cũng đã gọi hai hành khách Trung Quốc là “những kẻ thô lỗ” sau khi họ hất nước nóng và mì vào một nữ tiếp viên người Thái, khiến cô này bị phỏng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.