Bố ơi! Mình đi mình thế?: Phan Anh, Hoàng Bách vất vả chăn bò, lùa dê

21/03/2015 18:56 GMT+7

(TNO) Trong tập 21 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 21.3, Phan Anh, Trần Lực nhận nhiệm vụ lùa dê vào chuồng, Hoàng Bách, Minh Khang vất vả với đàn bò hơn 30 con.sống

(TNO) Trong tập 21 chương trình Bố ơi! Mình đi đâu thế? phát sóng trưa 21.3, Phan Anh, Trần Lực nhận nhiệm vụ lùa dê vào chuồng, Hoàng Bách, Minh Khang vất vả với đàn bò hơn 30 con.

Bo và Tê Giác háo hức với nhiệm vụ mới
Sau khi trải qua những ngày sống trong quân đội, các bố con tiếp tục hành trình với những thử thách tại Bình Thuận. Họ được lựa chọn ngôi nhà yêu thích do chương trình chuẩn bị cùng những đặc thù khác nhau. Sau một hồi tranh giành quyết liệt, các bé cũng nhận được ngôi nhà ưng ý.
Với thử thách đầu tiên, các  bố con phải di chuyển bằng xe bò để đến chăm sóc đàn gia súc cho người dân. Vì lần đầu tiên phải chăn bò nên bé Suti khá bỡ ngỡ, bố Minh Khang phải hết sức động viên con để hoàn thành nhiệm vụ.
Sau bao khó khăn, các gia đình cũng hoàn thành nhiệm vụ 
Nhờ sự động viên của bố Minh Khang, Suti đã hoàn thành nhiệm vụ chăn bò
Trong khi đó, Phan Anh, Trần Lực vất vả với đàn dê đông đúc. Bờm và Bo tỏ ra hứng thú với công việc mới. Hơn nữa, hai bé còn sử dụng cả ngoại ngữ để đuổi dê khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong khi đó, bố Trần Lực luôn miệng dạy con về cách đuổi dê đúng cách. Cuối cùng, sau bao vất vả, nhiệm vụ của các gia đình cũng hoàn thành.
Lần đầu các gia đình được di chuyển bằng xe bò đến nơi ghi hình
Cũng trong tập 21, các ông bố lại tiếp tục nấu cơm tối cho các con của mình. Sau khi đã trải qua hơn một nửa hành trình, các ông bố đã dần quen với công việc bếp núc và có những bữa cơm thịnh soạn hơn. Nhưng điều vui nhất đối với các ông bố là các bé ăn rất ngon lành, thậm chí ăn nhiều hơn thường ngày.
Phan Bo ăn hết suất mì to bố Phan Anh chuẩn bị. Suti luôn miệng khen bố Minh Khang nấu cơm ngon và bưng cả thau canh húp lấy húp để. Cũng trong tập này, các bé lại tiếp tục chiếm được tình cảm của khán giả khi thể hiện sự ngây thơ, đáng yêu của mình.
Trầm Bờm luôn miệng chê bố của mình. Thậm chí, bé còn vô tư nói với bố rằng “Thế mà cũng là đạo diễn” khi bố không đút được đồ ăn cho Bờm. Bé cũng chê luôn Hoàng Bách “ăn bẩn” khi nam ca sĩ để rơi đồ ăn và nhặt lên ăn tiếp.
Suti ăn ngon lành bữa tối do bố Minh Khang chuẩn bị
Bờm và Tê Giác luôn ấp ủ ước mơ được làm mẹ vịt con và nằm ôm trứng vịt để ấp cả buổi tối. Suti phát hiện bạn mới trong nhà là chú tắc kè bông và hồn nhiên đặt tên "Bông súng" cho bạn mới. Trong khi đó, Phan Bo làm khán giả ấm lòng khi gợi mở bố Phan Anh kể về tuổi thơ cơ cực. Hơn nữa, bé còn rất đảm đang mát xa cho bố đến nỗi Phan Anh phải tự hào thốt lên: “Có con gái thật tuyệt!”.
Sau một đêm đầy ấm cúng, các gia đình phải chuẩn bị bữa sáng cho ngày mai và chờ đón những thử thách tiếp theo tại Bình Thuận. Nhưng trong tập tiếp theo, Trần Bờm bất ngờ bị bệnh và phải ngừng quay chương trình để bác sĩ chăm sóc. Trong khi đó, bố Trần Lực phải ở lại để ghi hình trong sự lo lắng cho sức khỏe của Bờm.
Tập tiếp theo của chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 vào lúc 12 giờ ngày 28.3 . 
Các gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng
Phan Anh được cô con gái cưng mát xa sau bao nhiêu ngày vất vả
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.