Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con

12/09/2015 18:09 GMT+7

(iHay) Tập 14 Bố ơi! Mình đi đâu thế? lên sóng ngày 12.9 là chuỗi thử thách khó nhằn cho 4 cặp bố con với nhiều nước mắt.

(iHay) Tập 14 Bố ơi! Mình đi đâu thế? lên sóng ngày 12.9 là chuỗi thử thách khó nhằn cho 4 cặp bố con với nhiều nước mắt.
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 1
Bố của Bi béo bắt đầu vào buổi phỏng vấn khá tếu táo và không ngờ tính hài hước không đúng lúc khiến anh phải đối mặt với nguy cơ thất nghiệp
Hành trình mới tại Nha Trang đã đẩy các cặp bố con vào tình huống “sống dở chết dở” khi bác Leng Keng bất ngờ bỏ đi. Không có chỗ ở, không có đồ ăn, không tiền, không điện thoại, các cặp bố con phải tự nộp hồ sơ xin việc để kiếm sống.
Bố Mạnh Trường và Đỗ Minh đã có hai buổi phỏng vấn khá suôn sẻ và được lòng ban tuyển dụng vì tinh thần cầu tiến và nghiêm túc muốn có việc làm. Bố Minh Khang gặp trục trặc về “hệ tiêu hóa” nên được thông cảm, trong khi bố Xuân Bắc bị hội đồng phỏng vấn mời ra ngoài, chê thiếu nghiêm túc khi tay cầm giầy đi chân đất vào phỏng vấn và tự ý gọi bố Minh Khang vào phỏng vấn cùng lượt. Thấy tình hình không khả quan và bị mời ra, ông bố hiếu động này cuối cùng đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Bi béo để có cơ hội phỏng vấn lại, kiếm công ăn việc làm còn nuôi con.
Trong khi các bố đổ mồ hôi đi kiếm việc làm thì các cô bé cậu bé phải trải qua một cuộc phỏng vấn cũng không kém phần nghiêm trọng để phát hiện ra người hay nói dối nhất. Người "giữ cửa" phòng này không ai khác là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Totti đã bị sốc, khóc hết nước mắt khi máy liên tục báo cậu nói dối.
Chíp còn khóc thảm thiết hơn nữa khiến các bố phải thay nhau dỗ dành, trong khi Bi và Suti khá dễ dàng vượt qua. Có vẻ như hành trình mới tại Nha Trang trong khu nghỉ dưỡng “sang chảnh” không mấy dễ dàng. Hành trình kiếm việc nuôi thân của các cặp bố con Bố ơi!Mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục vào ngày 19.9 trên sóng VTV3.
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 2
Nhận ra tình trạng có thể không có được việc làm nuôi con, Xuân Bắc chỉn chu hơn và nhờ con tạo thiện cảm cho hội đồng tuyển dụng
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 3
Hai bố con phối hợp ăn ý để khiến bộ phận tuyển dụng động lòng
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 4
Hai bố con doanh nhân Đỗ Minh khá trơn tru trong vòng xin việc
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 5
Trong khi đó tại phòng phát hiện nói dối, không khí diễn ra hết sức căng thẳng
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 6
Suti bản lĩnh vượt qua dễ dàng
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con - ảnh 7Trong khi Chip, Totti lại gặp nhiều khó khăn - Ảnh: BTC

Chim Gõ Kiến

>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau
>> Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế'
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc, Đỗ Minh 'chuyển giới' làm thôn nữ
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Ôm bụng nghe các ông bố diễn 'kịch chế'
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: 'Con điệu thì được nhưng đỏng đảnh thì không'
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Bật cười Xuân Bắc chỉ đạo Đỗ Minh múa 'bướm chúa'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.