Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ bố Minh Khang 'dám' mắng vợ

19/09/2015 16:58 GMT+7

( iHay ) Đây là tiết lộ của cô Suti về các ‘ưu điểm’ của bố mình, khiến ai cũng bật cười.

(iHay) Đây là tiết lộ của cô con gái Suti về các ‘ưu điểm’ của bố mình: nhạc sĩ Minh Khang. ‘Ưu điểm’ này cũng được các ông bố khác vô cùng "thán phục và ngưỡng mộ".

Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 1 Suti hồn nhiên tiết lộ bố mẹ mắng qua mắng lại khi cãi nhau
Tập 15 Bố ơi! Mình đi đâu thế? cho thấy một ngày lao động rất vất vả của các cặp bố con. Nếu Totti cùng bố Đỗ Minh vận chuyển hành lý cho khách hàng, Xuân Bắc và Bi phục vụ trong bếp, bố Minh Khang và Suti phục vụ bàn, thì bố Mạnh Trường và Chíp làm hoạt náo viên chụp ảnh.
Mặc dù lần đầu phải lao động thật sự vất vả và nghiêm túc nhưng các bố đều rất vui vì thông qua công việc này, họ có thể dạy con giá trị của đồng tiền, của việc chăm chỉ lao động và ý thức tự lập hơn.
Bên cạnh đó, công việc này còn là niềm vui khi được hưởng thụ chính thành quả lao động của mình và tình cảm cha con trở nên gắn bó hơn. Sau một ngày làm việc mệt nhọc, các con được ngồi tâm sự và nói chuyện cùng bố trên bãi biển - khoảng thời gian thư giãn hiếm hoi của các ông bố bận rộn.
Các bé tham gia trò chơi kể các ưu điểm về bố mình. Bố Minh Khang đã được bình chọn là người hùng hôm đó khi Suti tiết lộ: “Mỗi lần bị mẹ mắng thì bố mắng lại mẹ thôi”.
Bí mật này được các ông bố ví là một hành động "dũng cảm" bởi không phải ông bố nào cũng “dám” thực hiện. Sau một ngày lao động ở khách sạn, các bố con di chuyển đến đảo hoang để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo.
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 2Bố Minh Khang có một ngày làm “người hùng" trong mắt các ông bố
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 3Ngoài ra là rất nhiều “bí mật” của các bố đã bị các con hồn nhiên kể ra trong tập 15 của Bố ơi! Mình đi đâu thế?
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 4
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 5
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 6
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 7Các cặp bố con có một ngày lao động nghiêm túc tại một khu nghỉ mát ở Nha Trang
Bố ơi! Mình đi đâu thế: Suti tiết lộ nhạc sĩ Minh Khang rất hay mắng vợ 8Bốn gia đình di chuyển đến đảo hoang để thực hiện nhiệm vụ tiếp theo

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Xuân Bắc ga lăng cúi người giúp Thanh Hằng mang giày cao gót
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Xuân Bắc xuống nước xin việc làm để nuôi con
>> Bố ơi! Mình đi đâu thế: Chỉ có đàn ông mới mang lại hạnh phúc cho nhau
>> Con trai Xuân Bắc: Biết thế đã không tham gia 'Bố ơi! Mình đi đâu thế'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.