Bố ơi! Mình đi đâu thế: Phạm Anh Khoa dùng kỷ luật thép với con trai

14/05/2016 21:56 GMT+7

(iHay) Khi nghe chuyện con trai Châu Chấu đánh bạn, Phạm Anh Khoa bắt con chịu phạt bằng cách đứng khoanh tay ở góc tường.

(iHay) Khi nghe chuyện con trai Châu Chấu đánh bạn, Phạm Anh Khoa bắt con chịu phạt bằng cách đứng khoanh tay ở góc tường.
Trong những ngày đầu tham gia hành trình, các nhóc tì không tránh khỏi xung đột và đã có lúc giải quyết bằng chân tay.
Tập 2 của Bố ơi! Mình đi đâu thế tiếp tục với cuộc hành trình đầu tiên của bốn cặp bố con tại làng nghề làm bánh tráng Phú Hòa Đông, Củ Chi (TP.HCM). Sau khi đã ổn định chỗ ở, các cặp bố con đã có bữa cơm đầu tiên cùng với nhau khi xa nhà. Các ông bố dường như hiểu thêm được nhiều hơn về các con của mình cũng như dần cảm nhận được sự khó khăn ở chặng đường phía trước.
Để bắt đầu những ngày sinh sống và trải nghiệm ở đây, việc đầu tiên dành cho các bạn nhỏ khá khó khăn khi Nhím, Híp, Bell và Châu Chấu sẽ phải tới nhà ấp trưởng để báo cáo và xin phép chính quyền địa phương về sự có mặt của 8 thành viên lạ mặt trong ngôi làng xinh đẹp này.
Chia tay các bố, “binh đoàn tí hon” dẫn đầu là thủ lĩnh Híp đi đến nhà ấp trưởng. Nhưng chỉ được một đoạn thì phương hướng bắt đầu không còn giống trên bản đồ. Song, nhờ có người trong ấp giúp đỡ, các bé cũng tìm đến đúng nơi mình cần.
Sau màn “chào hỏi nhẹ nhàng”, các bé tiếp tục khiến ấp Trưởng quay cuồng trong việc lấy thông tin của các cặp bố con. Nhưng rất may, đúng lúc đó các bố cũng kịp từ chợ về đến nơi.
Chia tay Ấp trưởng, các bố con trở lại nhà của mình để bắt tay ngay vào công việc bếp núc.
Bữa cơm đầu tiên của các bố con đã diễn ra thật ấm cúng và tràn ngập tình yêu thương. Mặc dù mới chỉ vào bếp lần đầu nhưng các bố đã khiến cho các bé tấm tắc khen ngon.
Ngày đầu tiên của cuộc hành trình đã diễn ra thật êm đẹp. Các ông bố cũng đã dần làm quen với công việc của những “ông bố đơn thân bất đắc dĩ” mặc dù vẫn còn đôi chút lúng túng. Những bản lĩnh kiên cường pha lẫn nhút nhát, những anh hùng nhưng đầy nước mắt, những công chúa hòa giải xinh đẹp nhưng rất cá tính..., tất cả các tính cách đáng yêu của các bé đang dần hé lộ.
Tập 3 của chương trình sẽ lên sóng vào ngày 21.5 trên VTV3.
Được sự giúp đỡ của một người trong làng, “binh đoàn tí hon” cuối cùng cũng tìm được đến nhà ấp trưởng.
Với 100 ngàn đồng, mỗi ông bố sẽ phải nấu một bữa cơm cho các con của mình
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.